Niềng răng không mắc cài Clear Aligner trong suốt với những khay niềng trong suốt giúp bạn có được hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo lại đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao ngay cả trong khi điều trị. Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện nay được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn hiện nay.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Chỉnh nha clear aligner là phương pháp điều trị giúp di chuyển các răng về vị trí đúng trên cung hàm bằng những khay niềng trong suốt thay vì sử dụng những mắc cài. Phương pháp này thích hợp cho những trường hợp như:

- Răng bị hô, vẩu, móm…

- Răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc

- Hàm răng bị sai lệch khớp cắn nhẹ

- Khách hàng có yêu cầu cao về vẻ thẩm mỹ khi chỉnh nha niềng răng

- Khách hàng muốn niềng răng nhưng dị ứng với mắc cài kim loại

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp mới và hiện đại nhất hiện nay. Thực hiện niềng răng theo phương pháp này bạn sẽ tiến hành thay khay 10 ngày/ lần và răng sẽ dịch chuyển về những vị trí như mong muốn. Tùy từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian tiến hành niềng răng khác nhau. Phương pháp trồng răng implant giá bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear ở đâu tốt?

Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear ở Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và với đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín.

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Chụp X - quang sau đó phân tích cụ thể tình trạng khuyết điểm của khách hàng. 

Các bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng không mắc cài 3D Clear cụ thể cho khách hàng. Nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn. Niềng răng không mắc cài 3D Clear không những đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ, mà thời gian tiến hành thực hiện niềng răng cũng được rút ngắn hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống.

Niềng răng Clear Aligner sẽ là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp đảm bảo thẩm mỹ cao trong suốt thời gian đeo niềng. Mọi thắc mắc khác liên quan bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top