Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹđã khá phổ biến hiện nay, đây như là một bước cải tiến mới trong ngành nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ và bảo vệ răng khỏi các tác nhân bên ngoài như hóa chất, nhiệt độ, vi khuẩn…Tuy nhiên, nếu bọc răng sứ không đúng cách hoặc sai kỹ thuật thì có thể gây ra những biến chứng và bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Cạo vôi răng có làm trắng răng không? Đây chính là một trong những biến chứng khi bọc răng sứ sai kỹ thuật.

Bọc răng sứ có bị hôi miệng
Bọc răng sứ có bị hôi miệng

Bọc răng sứ có bị hôi miệng

Một vài trường hợp sau khi bọc răng sứ thì phát hiện ra tình trạng hôi miệng và nguyên nhân thì bắt nguồn từ nhiều lí do và một trong những nguyên nhân chính là do kỹ thuật phục hình không đảm bảo.

Cách khắc phục tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ

– Khi bạn bị hôi miệng và xác định là do răng sứ gây ra thì bạn nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra xem độ khít sát giữa răng sứ và nướu có sát với nhau không, phần nhịp có bị hở không, có nhét thức ăn không,…Nếu không cải thiện được sẽ làm lại răng sứ khác.

– Bạn nên lựa chọ phục hình răng bằng sứ không kim loại (hay còn gọi là răng toàn sứ) là dòng sứ có vỏ và sườn đều bằng sứ không lẫn tạp chất hay thành phần kim loại. Khi thỏa mãn được đồng thời 2 yêu cầu này bạn sẽ có case phục hình thành công, răng đẹp, bền chắc, duy trì lâu dài và không bị hôi miệng.

– Răng sứ được chăm sóc cũng giống như răng thật, vệ sinh răng miệng hàng ngày, cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra những bất thường và điều trị kịp thời.

– Bạn nên sử dụng chỉ nha khoa đặc biệt để vệ sinh, luồn xuống phần nhịp để lấy hết thức ăn còn vướng lại ở dưới cầu răng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top