Phương pháp cầu răng sứ giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến ưu điểm phương pháp cầu răng sứ.
Ưu điểm phương pháp cầu răng sứ
Cầu răng sứ với những ưu điểm nổi trội ngày càng được nhiều người sử dụng rộng rãi, trở thành một trong những biện pháp phục hình răng.
Cầu răng tự nhiên như thật:
Với công nghệ hiện đại, cầu răng sứ có khả năng phục hình răng một cách hoàn hảo về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Màu sắc của cầu răng gần như tương đồng với màu răng thật, thậm chí khó có thể nhận ra bằng mắt thường. Ngoài ra, cầu răng sứ còn ngăn chặn được tình trạng các răng trên cung hàm bị xô lệch về vị trí răng đã mất. Phương pháp trồng răng hàm có đau không?
Ưu điểm phương pháp cầu răng sứ
Ưu điểm phương pháp cầu răng sứ
***** Xem thêm phương pháp: kỹ thuật trồng răng implant
Phục hình răng thần tốc chỉ trong 1 ngày:
Labo hoạt động hiệu quả và công suất cao cùng với phần mềm máy tính chuyên dụng phân tích, mô phỏng răng chuẩn xác và nhanh chóng nhất có thể. Răng sứ cũng được tạo hình nhanh chóng trong giai đoạn này và gắn lên hàm răng bệnh nhân chỉ trong vòng 1 ngày.
Chất liệu cầu răng cao cấp, bền, đẹp:
Ưu điểm phương pháp cầu răng sứ
Chất liệu răng bền đẹp cao cấp
Mão răng sứ trên cầu răng được làm từ những vật liệu cao cấp với độ bền cao, tính thẩm mỹ được đảm bảo giống như răng thật.
Với những yêu cầu cụ thể, bệnh nhân có thể thông báo với bác sĩ về chất liệu răng sứ mà mình muốn sử dụng như: răng sứ kim loại, răng sứ không kim loại. Răng sứ có độ cứng, chắc và khả năng chịu lực hơn răng thật nên khả năng ăn nhai được đảm bảo, có thể duy trì cầu răng lên đến 10 năm. Tuy nhiên, cầu răng sứ lại thua răng thật về tính chất sinh lý vì không được nuôi dưỡng từ cơ thể.
Tiết kiệm tối đa có thể:
So với cấy ghép Implant, cầu răng sứ tiết kiệm hơn vì chi phí được giảm đi rất nhiều. Đối với những người bị mất răng mà chưa có đủ tiền để cấy ghép implant thì cầu răng sứ là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Tg: Trang
 
Top