Niềng răng ở độ tuổi nào là phù hợp? Niềng răng cho người trưởng thành như thế nào, có hiệu quả không là vấn đề khiến nhiều người thắc mắc khi muốn sử dụng dịch vụ niềng răng. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp những thắc mắc về độ tuổi niềng răng cũng như hình thức niềng răng phù hợp cho người trưởng thành nhé!

Như thế nào là niềng răng người lớn?

Khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. 

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể, sau đó lên kế hoạch niềng răng. Tùy vào từng khuyết điểm răng của khách hàng các bác sĩ sẽ thăm khám và hỗ trợ tư vấn cách khắc phục phù hợp. Thời gian niềng răng của mỗi người là không giống nhau.

Ngày nay, niềng răng đã có nhiều phương pháp thực hiện. Với những loại mắc cài khác nhau giúp cho việc niềng răng ở người trưởng thành đạt được kết quả như mong đợi. Tuy việc niềng răng người trưởng thành thời gian có lâu hơn vì xương hàm đã ổn định.Nên việc can thiệp sẽ khó khăn hơn. Nhưng nếu bạn chọn hình thức niềng răng phù hợp cùng với việc tuân thủ đúng theo những chỉ dẫn của Bác sĩ. Thì việc niềng răng sẽ mang lại kết quả theo ý muốn, tư vấn trồng răng implant giá bao nhiêu.

Như thế nào là niềng răng người lớn?

Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay

Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau. Bao gồm:

Niềng răng mắc cài kim loại

Kỹ thuật niềng răng này có chi phí hợp lý nên được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng mắc cài kim loại có thể mất 1 đến 2 năm sẽ mang lại kết quả như ý muốn.

Tuy nhiên, do sử dụng mắc cài bằng kim loại nên có thể gây kích ứng khi sử dụng. Và những thời gian đầu do chưa quen nên có thể gây khó chịu và không đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng mặt trong

Phương pháp này cũng sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để tiến hành niềng răng. Tuy nhiên, do được gắn mắc cài ở mặt trong nên người ngoài khó có thể phát hiện. Vì vậy, đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ

Mắc cài được làm bằng sứ trắng nên đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ cao. Vì vậy, phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu vào lựa chọn.

Tùy theo nhu cầu và mức kinh phí mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Bạn hãy đến với cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ Bác Sĩ có tay nghề cao. Kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả. Bạn sẽ tự tin sau khi niềng răng với nụ cười xinh tươi. Cùng với hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top