Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều công nghệ tẩy trắng răng với vô vàn xuất xứ khác nhau. Trong số đó, có không ít những công nghệ tiên tiến, cho kết quả răng trắng nhanh chỉ trong vòng 60 phút. Laser Whitening là một công nghệ như vậy? Tuy nhiên, cũng như các phương pháp tẩy trắng răng khác, vấn đề tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có an toàn không vẫn luôn được các khách hàng lo lắng đặt ra. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Laser Whitening cho hàm răng trắng không tỳ vết
Là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu tại Hoa Kỳ, Laser Whitening là công nghệ sử dụng kỹ thuật ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay mang lại công hiệu vượt trội giúp răng trắng sáng hơn hẳn so với những phương pháp tẩy răng tự nhiên hay phương pháp tẩy răng bình thường khác.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có an toàn?
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening cho hàm răng trắng không tỳ vết

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có an toàn không?
Hiện nay, tẩy trắng răng Laser Whitening được đánh giá là phương pháp an toàn, cho giá trị lâu bền và hiệu quả. Máy chiếu Laser sử dụng trong công nghệ Laser Whitening hiện nay là loại máy hiện đại sử dụng ánh sáng xanh có bước sóng 480 – 520 nanomet, an toàn với sức khỏe con người, hoàn toàn vô hại, không gây kích ứng. Mặt khác, thuốc tẩy trắng cũng là sản phẩm nha hoa được ADA khuyên dùng, vừa bảo vệ răng, vừa chứa fluor kích thích men răng tự nhiên sản sinh. Cùng tìm hiểu thêm những điểm nổi bật của công nghệ này để biết tẩy trắng bằng Laser Whitening có an toàn không.
Đầu tiên, đây là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu tại thị trường Mỹ được kiểm chứng là tuyệt đối an toàn bởi các tổ chức nha khoa uy tín của Mỹ. Nhờ kiểm soát laser ở ngưỡng năng lượng ăn toàn nên Laser Whitening vừa hoạt hóa thuốc vừa làm săn chắc cho mô răng.

Thứ hai, thuốc tẩy trắng dùng trong công nghệ này có chứa Fluor nên dưới tác dụng của sóng Laser, Flour có trong thuốc sẽ bù men răng một cách tự nhiên vừa làm răng trắng đẹp lại vừa giúp rắng chắc khỏe dài lâu. Nồng độ của thuốc cũng được WHO chứng minh là an toàn, không gây dị ứng hay biến chứng.

Thứ ba, quy trình thực hiện nhanh gọn, nhẹ nhàng trong chưa đến 1 tiếng đồng hồ. Chỉ sau 10 phút, mức độ trắng sáng của răng đã cải thiện đến 8 bậc so với màu cũ.

Thứ tư, hiệu quả tẩy trắng do phương pháp Laser Whitening vượt trội gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường, thời gian trắng sắng của răng có thể duy trì từ 3 – 5 năm hoặc hơn.

Vậy là bạn đã yên tâm với vấn đề tẩy trắng răng Laser Whitening có an toàn không rồi chứ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ tẩy trắng răng để được bác sĩ chuyên về thẩm mĩ nha khoa kiểm tra, tư vấn cách điều trị tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top