Niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện niềng răng hô sớm giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều và đẹp hơn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ ở bài viết dưới đây.

Niềng răng hô mất bao lâu?

Thời gian niềng răng hô nhẹ cũng khiến nhiều người phải băn khoăn vì thông thường phương pháp này tốn thời gian hơn các cách thông thường khác. Niềng răng hô nhẹ mất khoảng 15 -18 tháng mới có thể hoàn thành, trường hợp răng hô nhẹ nhưng tương đối phức tạo như khấp khểnh, lệch lạc thì thời gian có thể tăng lên vài tháng, ngược lại, nếu răng hô nhẹ và không phức tạp, răng có thể vừa hô vừa thưa thì thời gian niềng sẽ rút ngắn một vài tháng so với khoảng thời gian trên. Trường hợp nào nên cấy ghép implant?


Mặc dù tốn khá nhiều thời gian nhưng bạn không nên quá bận tâm về việc niềng răng hô nhẹ mất bao lâu, khoảng thời gian trên vừa đủ để răng dịch chuyển, sắp xếp và hoàn thiện, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Sau khi thích nghi với khí cụ niềng răng thì bạn cũng không còn cảm thấy thời gian này lâu dài nữa mà trở nên nhanh chóng.

Nguyên nhân gây nên tình trạng hô

Niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Quá trình niềng răng hô được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể.

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn về phương pháp thực hiện. Sau đó tiến hành chụp X - quang để thấy được khuyết điểm của khách hàng và lên kế hoạch niềng răng cụ thể. 

Có nhiều phương pháp niềng răng hô khác nhau như:

- Niềng răng bằng mắc cài truyền thống.

- Niềng răng mắc cài sứ.

- Niềng răng mắc cài trong suốt.

Mỗi một phương pháp niềng răng đều hướng đến kết quả mang lại hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Tùy theo tình trạng khuyết điểm của mỗi khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khách nhau.

Thực hiện niềng răng hô hiện đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn sử dụng. Mọi thắc mắc khác liên quan mọi người có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top