Khi thực hiện niềng răng, điều bạn cần làm là nắm rõ mọi thông tin về kỹ thuật và dịch vụ mình lựa chọn. Niềng răng là quá trình chuẩn nha tương đối phức tạp và được áp dụng trong thời gian dài. Để giúp khách hàng hiểu hơn về hình thức chỉnh nha này, mời theo dõi các thông tin bên dưới.

Các thông tin về kỹ thuật niềng răng bạn nên biết

Chi phí niềng răng

Vấn đề niềng răng giá bao nhiêu tiền luôn được nhiều khách hàng quan tâm khi có mong muốn sở hữu một hàm răng đẹp. Tuy nhiên, với mỗi cơ sở nha khoa khác nhau và mỗi tình trạng khuyết điểm trên răng, mức chi phí quy định cũng khác nhau.

Niềng răng là hình thức chỉnh nha mang lại kết quả cao
Niềng răng cần nhiều thời gian điều trị

Đa số bệnh nhân điều trị nha khoa đều muốn chỉnh nha trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, với riêng niềng răng thì bệnh nhân không thể vội vàng và đòi hỏi quá trình điều trị ngắn ngày bởi đây là phương pháp khá phức tạp. Tuy vậy, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ rút ngắn thời gian đeo khí cụ chỉnh nha.

Tác dụng của niềng răng

Niềng răng có thể tạo ra sự thay đổi của khung răng trước và sau khi niềng răng. Không chỉ hàm răng đẹp hơn, đều hơn mà khuôn miệng và vòm hàm còn rất thẩm mỹ. Hơn thế, sau khi niềng răng còn giúp chức năng ăn nhai của bạn được cải thiện rất nhiều, hạn chế được các bệnh lý về răng miệng.

Các yếu tố hình thức một ca chỉnh nha niềng răng thành công

Để tạo ra hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, bệnh nhân cần biết đến các lưu ý khi niềng răng quan trọng sau:

Niềng răng chỉnh nha để chỉnh hình răng mọc lệch
- Thực hiện điều trị tại cơ sở nha khoa uy tín, có đầy đủ năng lực nhập khẩu trực tiếp hệ thống mắc cài chính hãng với chi phí tốt nhất, có chế độ bảo quản vô trùng đảm bảo và có khả năng ứng dụng các công nghệ hiện đại vào chỉnh nha cho hiệu quả tối ưu.

- Tìm đúng bác sĩ có năng lực và trình độ chỉnh nha giỏi, chuyên sâu, tận tâm và y đức để điều trị.

- Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân cần tin tưởng vào bác sĩ và tuân thủ các chỉ định, căn dặn của bác sĩ, tái khám đúng lịch, chăm sóc giữ gìn đảm bảo trong khi niềng. Ngay cả sau khi niềng răng xong, vẫn cần tái khám để kiểm tra mức độ ổn định của răng ở vị trí mới trên cung hàm.

Doanbtv
 
Top