Bất cứ khuyết điểm nào xảy ra trên khuôn mặt đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm diện mạo của bạn. Đặc biệt các hiện tượng hàm hô, răng lệch lạc là một trong những ảnh hưởng xấu khiến nhiều người lo lắng bởi có ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp hằng ngày. Niềng răng mắc cài sứ trị hô là giải pháp hữu hiệu nhất để giúp bạn sở hữu một khuôn mặt hài hòa, khả ái. Chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ trị hô nên biết
Niềng răng mắc cài sứ là bước cải tiến vượt trội

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm
Dựa trên niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài sứ là bước cải tiến vượt trội hơn hẳn không những để điều trị hiện tượng hàm hô và trường hợp lệch lạc răng, răng mọc chen chúc… mà còn tạo tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Ngoài ra, mắc cài mặt sứ được thiết kế bổ sung chốt tự đóng nên khả năng giữ chắc mắc cài trên răng rất cao, nắp trượt tự động có thể giảm ma sát tối đa cho răng nên bạn không có cảm giác ê buốt hay phức tạp gì.
Khi niềng răng bằng mắc cài kim loại do màu sắc của kim loại tương phản so với màu răng nên nhìn vào là nhận biết được bạn đang niềng răng nên làm ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp. Niềng răng mắc cài sứ cải tiến hơn hẳn với vật liệu mắc cài được làm bằng sứ, màu sắc của sứ gần giống với màu sắc của răng thật và khả năng tương thích cao nên dù tông màu sáng hay tông màu tự nhiên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt, khi gắn vào răng mắc cài sứ ôm sát bề mặt răng cùng với dây cung mảnh nên người ngoài rất khó nhận biết bạn đang niềng răng. Dây cung được thiết kế mảnh dẻ nhưng đảm bảo chắc chắn nên kết quả đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cả trong và sau khi niềng răng.

Thời gian niềng răng mắc cài sứ trị hô
Nắn chỉnh răng bằng niềng răng mắc cài sứ hạn chế hiện tượng ê buốt răng hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại thông thường do được thiết kế nắp trượt tự đống. Đồng thời giảm áp lực áp sát lên răng nên khả năng di chuyển răng từ từ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Mắc cài răng sứ có thể di chuyển tối đa 0,3 – 0,6mm ở mỗi lần thay mắc cài, thông thường cần phải thay mắc cài từ 6 – 8 tuần/ lần trong 1- 2 năm là hoàn thành liệu trình điều trị.

Niềng răng là phương pháp để hoàn chỉnh tính thẩm mỹ khuôn mặt, sau khi niềng răng những hiện tượng như răng bị chồng chéo, bị hô vẩu hay thưa sẽ không còn nữa mà thay vào đó là một hàm răng đều đặn cho nụ cười tươi tắn. Bạn hãy tin tưởng lựa chọn phương pháp niềng răng trị hô bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ để hoàn thiện khuôn mặt của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top