Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Thực hiện niềng răng nhằm mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến kỹ thuật niềng răng này. Bên cạnh đó, không phải ai cũng quan tâm đến chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Lý do nên niềng răng móm
Khuyết điểm móm làm mất tính cân đối trên gương mặt. Móm do cấu trúc xương hàm bị lệch lạc, vì vậy sinh ra khuyết điểm móm. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng móm nên biết
Khuyết điểm móm

Kỹ thuật niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm. Tùy vào từng tình trạng móm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhay. Nếu muốn niềng răng móm bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.
Quy trình thực hiện niềng răng móm
Thực hiện niềng răng móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Quá trình thực hiện được diễn ra tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục. Đồng thời, giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan cho khách hàng. Tùy vào khuyết điểm và nhu cầu của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp.

Bước 2: Chụp hình X - quang
Bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình X - quang để thấy rõ được tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, thấy được mạch máu và dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang
Hình ảnh X - quang sẽ được các bác sĩ phân tích kỹ lưỡng. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của từng khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng
Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.
Trên đây là những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng móm. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top