Trong 20 năm qua, tẩy trắng đã trở thành một trong những phương pháp điều trị phổ biến nhất trong nha khoa thẩm mỹ. Trong những năm gần đây, công nghệ tẩy trắng răng đã có những bước phát triển nhảy vọt nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của xã hội. Những vật liệu mới liên tục ra đời cùng các phương pháp tẩy trắng hiện đại với sự trợ giúp của những bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm đã biến ước mơ của nhiều người trở thành hiện thực. Một trong những cải tiến trong phương pháp tẩy trắng răng là ứng dụng công nghệ ánh sáng lạnh trong tẩy trắng răng. Bên cạnh đó, bạn có biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Công nghệ ánh sáng lạnh là gì?
Đây là công nghệ mà nha sĩ sẽ dùng tia lạnh và ánh sáng xanh kích hoạt gel tẩy trắng làm răng bạn trở nên trắng sáng. Đây là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến hàng đầu hiện nay đang được các nha sĩ trên thế giới sử dụng nhiều nhất. Bởi kỹ thuật này không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu, an toàn cho bệnh nhân. cấy ghép răng implant được thực hiện ra sao thưa bác sĩ?

Công nghệ ánh sáng lạnh trong tẩy trắng răng
Công nghệ ánh sáng lạnh

Ánh sáng lạnh làm trắng có gì khác so với các loại tia làm trắng thông dụng?
Quá trình dùng ánh sáng lạnh và tia Laser cơ bản đều giống nhau về chức năng làm trắng, nhưng nguồn sáng sử dụng tẩy trắng răng lại là tia Laser. Thực tế thì giá thiết bị thành phẩm tia Laser cao, phí dịch vụ cũng phải đắt, hiệu quả lại không hơn gì ánh sáng lạnh nên nó đang dần lu mờ trên thị trường.

---Xem thêm: Cạo vôi răng có làm trắng răng không

Quá trình điều trị với ánh sáng lạnh gây đau?
Thông thường, quá trình làm trắng bằng ánh sáng lạnh đều không có cảm giác đau mà chỉ có một số ít cảm thấy khó chịu trong thời gian ngắn.

Sử dụng ánh sáng lạnh thích hợp với tất cả mọi người?
Câu trả lời là không. Có một số trường hợp, cần phải chú ý khi tẩy trắng răng bằng ánh sáng lạnh. Răng của những người bị viêm lợi rất dễ chảy máu, do đó khi sử dụng thuốc làm trắng lập tức gây dị ứng cho răng. Do nên điều trị viêm lợi dứt điểm trước khi tẩy trắng răng. Thiếu niên độ tuổi dưới 15 rất dễ dị ứng với thuốc và khó làm trắng nên độ tuổi tẩy trắng tốt nhất là đến tuổi trưởng thành. Trẻ em còn nhỏ thì tổ chức lợi, xương răng đều chưa hoàn chỉnh nên việc đưa máy móc vào làm trắng sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng của răng. Dùng ánh sáng lạnh tuy rằng không có hại với cơ thể nhưng không khuyến khích phụ nữ có thai cũng áp dụng để tránh tai biến. Người lớn tuổi cũng không được khuyến khích khi sử dụng công nghệ này bởi đã răng đã hết tuổi phát triển, chân răng cũng dần lộ ra, dùng tia sáng lạnh sẽ gây dị ứng cho răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top