Hàm răng trắng sáng luôn là một nhu cầu số một của con người, đặc biệt là những người có tính chất công việc yêu cầu phải giao tiếp hoặc cười nhiều. Theo khảo sát của Viện nha khoa thẩm mỹ Hoa Kỳ thì 96% người trưởng thành tại Mỹ nhận định răng nụ cười trắng sáng sẽ gây được thiện cảm cho người đối diện hơn hẳn, cùng với đó 74% người khảo sát đánh giá nụ cười kém hấp dẫn có thể là nguy cơ cản trở các cơ hội tiến đến thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Có nên tẩy trắng răng không?
Tuy nhiên, đối diện với những ý kiến trái chiều như tẩy trắng răng có thể làm hại đến men răng, kết quả tẩy trắng chỉ là tức thời trong khi chi phí lại đắt đỏ, tẩy trắng răng sẽ làm yếu răng… nhiều khách hàng không thể không tự đặt ra câu hỏi tẩy trắng răng có nên hay không ?
Trước tiên, cùng điểm qua những lợi ích bạn có thể nhận được từ tẩy trắng răng. Người xưa thường nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”, một hàm răng trắng đẹp là một nhân tố tác động rất lớn đến thẩm mỹ gương mặt, thậm chí có thể cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt của nhiều người. Cũng chính bởi vậy mà con người cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp cũng như khi mỉm cười, mang lại sự đánh giá cao từ người đối diện.

Có nên tẩy trắng răng hay không?
Tẩy trắng răng mang lại tự tin trong giao tiếp

Ưu và nhược điểm của tấy trắng răng
Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết việc gì cũng có tính hai mặt của nó. Tẩy trắng răng tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được. Điều kiện tiên quyết để có thể tẩy trắng răng là hàm răng phải khỏe, không bị sâu răng, hoặc có nhiều mảng trám răng lớn. Những người bị mòn cổ chân răng, răng bị rạn, thiểu sản men răng cũng được các nha sĩ khuyến cáo không nên dùng phương pháp tẩy trắng răng vì rất có thể sẽ bị hỏng tủy răng. Hiệu quả của việc răng trắng cũng phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân, vào men răng của từng người cho nên không phải ai tẩy trắng răng thì răng cũng trắng.

Vậy câu hỏi tẩy trắng răng có nên hay không phải trả lời như thế nào? Câu trả lời này hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn. Nếu bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ tẩy trắng răng hiện đại tại các bệnh viên, các trung tâm có phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt để được nha sĩ khám, tư vấn đưa ra lời khuyên thì vấn đề tẩy trắng răng có nên hay không sẽ không còn là vấn đề. Các bác sĩ, nha sĩ tại đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cũng như những giải pháp tối ưu nhất để ca tẩy trắng răng của bạn được hiệu quả tối ưu, hoàn toàn xứng đáng với chi phí bạn phải bỏ ra.

Thứ hai, bạn phải biết cách giữ gìn và vệ sinh răng miệng đúng cách cũng như phải có chế độ ăn uống thích hợp. Vệ sinh đúng cách bạn sẽ ngăn cản được các vết ố và mảng bám hình thành trên răng gây xỉn màu răng, từ bỏ những thực phẩm có màu sẽ góp phần giúp răng tránh được nguy cơ nhiễm màu từ những thực phẩm này.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top