Cấy ghép răng Implant Nha khoa nhằm khắc phục được khuyết điểm mất răng hiệu quả. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Thời gian tồn tại cấy ghép răng Implant 
Theo lý thuyết, sau hoàn tất ca phục hình, răng implant có thể tồn tại khoảng từ 20 – 25 năm trong môi trường miệng, mà hoàn toàn không bị oxi hóa hay hư hỏng gì. Tuy nhiên, trên thực tế, răng Implant tồn tại bao lâu còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng của bạn như thế nào nữa.
Nếu sau khi cấy ghép implant, bạn biết các xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc răng miệng khoa học và hợp lý, thì chiếc răng implant không chỉ tồn tại từ 20 – 25 năm nữa, mà sẽ theo bạn đến suốt cuộc đời. Vậy phương pháp cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Thời gian tồn tại cấy ghép răng Implant
Thời gian tồn tại cấy ghép răng Implant 
Ngược lại, nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng kém, ít vệ sinh răng miệng hoặc không vệ sinh răng miệng, thì tuổi thọ của răng implant sẽ bị rút ngắn lại. Bởi vì, răng implant cũng giống như răng thật, nó cần được chăm sóc kĩ lưỡng thì mới có thể duy trì lâu dài. Vậy phương pháp niềng răng invisalign mất bao lâu thưa bác sĩ?
Bạn Kim Yến thân mến! So với các phương pháp trồng răng nhân tạo khác như hàm giả tháo lắp và bắc cầu răng sứ, thì cấy ghép răng implant có tuổi thọ cao nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn phục hình răng đã mất, đây chính là sựa lựa chọn hoàn hảo. Và bạn không nên lo lắng về vấn đề răng Implant tồn tại bao lâu thì phải trồng lại nữa nhé.
Ưu điểm cấy ghép răng Implant Nha khoa
Cho đến tận thời điểm này, cấy ghép răng implant vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân khi muốn phục hình răng mất. Bởi vì, phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
- Giúp khôi phục răng mất một cách toàn diện, bao gồm cả thân răng và chân răng. Nhờ đó, ngăn chặn hiệu quả tình trạng tiêu xương hàm (xương ổ răng).
Thời gian tồn tại cấy ghép răng Implant
Khắc phục khuyết điểm mất răng
- Răng implant có màu sắc, hình dàng và kích thước y hệt răng tự nhiên. Vì thế, khi bạn giao tiếp, mọi người hoàn toàn không nhận ra đó là răng thật.
- Răng implant rất khỏe mạnh, cứng chắc và có khả năng chịu lực ăn nhai còn cao hơn cả răng thật. Do đó, sau khi phục hình, bạn có thể thoải mái ăn uống những món mình thích.
Những chiếc răng implant được sản xuất từ vật liệu cao cấp, có tính tương thích sinh học tốt, không chứa chất độc hại, không gây dị ứng, không bị oxi hóa trong môi trường miệng. Vì thế, rất an toàn với sức khỏe cơ thể.
TG: Trang
 
Top