Bên cạnh những phương pháp làm trắng răng tại nha khoa, chúng ta cũng có thể áp dụng các cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà để khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu,… giúp hàm răng sáng bóng và rạng rỡ hơn.

Mẹo tẩy trắng răng tự nhiên

Những nguyên liệu được sử dụng trong công thức tẩy trắng răng rất đa dạng. Hầu hết những nguyên liệu này đều rất dễ tìm kiếm, thậm chí chúng luôn xuất hiện trong tủ bếp của chúng ta. Ngoài ra, thắc mắc: trồng răng hàm có đau không cũng được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này.

Những nguyên liệu được sử dụng trong công thức tẩy trắng răng rất đa dạng
- Trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 muỗng cà phê baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà xát trong vài phút.

- Lấy vỏ cam đem phơi khô, sau đó đem xay thành bột mịn. Khi dùng, bạn chỉ cần trộn một ít với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sệt để chà và chải răng như bình thường

- Lấy miếng vải sạch thấm dầu ô liu rồi chà xát lên răng nhẹ nhàng, lưu ý chà lên cả phần cổ răng để làm sạch mảng bám còn sót lại

- Dùng nửa quả dâu hoặc nghiền ra chà lên răng, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự sáng bóng của hàm răng

Dùng nửa quả dâu hoặc nghiền ra chà lên răng, sau đó súc miệng lại với nước sạch
Tẩy trắng răng tại phòng nha khoa

Các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại không cao và cần phải mất nhiều thời gian mới có thể nhìn thấy sự thay đổi của màu răng. Trong những trường hợp răng xỉn màu nặng, những phương pháp này không phù hợp mà cần đến một giải pháp ưu việt hơn - kỹ thuật tẩy trắng răng Laser Whitening.

Các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại không cao
Laser Whitening sẽ là sự thay thế những phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất. Đây là công nghệ được các bệnh viên danh tiếng trên thế giới sử dụng phổ biến bởi hiệu quả cũng như độ an toàn của nó. Đặc biệt, thời gian phát huy hiệu quả ngay lập tức là điểm cộng tuyệt đối của phương pháp này.

Laser Whitening sẽ là sự thay thế những phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất

Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ đã được kiểm định hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe. Dưới tác dụng của ánh sáng Laser, hoat tính khử màu của thuốc sẽ được kích hoạt và làm trắng răng từ bên trong. 


 
Top