Để sở hữu một hàm răng đều đặn, chắc khỏe không ít người đã lựa chọn chỉnh nha bằng hình thức niềng răng và đã đạt được kết quả như mong đợi. Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Chỉnh nha niềng răng là kỹ thuật được thực hiện thông qua hệ thống mắc cài hoặc khay niềng nhựa trong suốt nhằm giúp răng dịch chuyển và tạo khuôn hàm cân đối.

Chỉnh nha niềng răng là gì?

Với nhiều người, chiếc răng khểnh được xem là một nét duyên mà không phải ai cũng có, nhưng dưới góc độ y khoa, chiếc răng khểnh, răng hô hay hai hàm răng không khít là những căn bệnh tiềm tàng về răng miệng.


Bởi lẽ, trong khoang miệng, mỗi loại răng đều giữ chức năng riêng, nếu răng cửa có nhiệm vụ cắn thức ăn, răng nanh xé thức ăn thì răng hàm có nhiệm vụ nghiền thức ăn. Với những chiếc răng mọc lệch, chức năng của nó sẽ không được đảm bảo, làm sai khớp cắn. Do đó, chỉnh nha niềng răng ra đời là phương pháp giúp nắn chỉnh răng nhằm giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong đợi.


Rút ngắn quy trình niềng răng khi thực hiện

Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm đáp ứng đủ các điều kiện làm nên một địa chỉ nha khoa uy tín. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn và tận tụy.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng công nghệ niềng răng tiên tiến chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một quy trình niềng răng hiệu quả nhanh nhất.

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL theo tiêu chuẩn quốc tế với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:

– Chỉnh hình hàm răng đều đặn, thẩm mỹ tối đa, khớp cắn chuẩn tỷ lệ

– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị

– Cả răng và xương đều thích ứng tốt và đảm bảo ổn định sau khi kết thúc điều trị

– Tổng thời gian niềng răng được rút ngắn, giúp bạn hoàn tất chỉnh nha trước thời hạn mà kết quả vẫn đảm bảo.

Không ít ca điều trị chỉnh nha tại trung tâm đều đạt được hiệu quả tốt, trước dự kiến và rút ngắn được các bước trong quá trình niềng răng không cần thiết.
Đẹp thẩm mỹ cao được nhiều chị em chọn lựa đó là dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ tại nha khoa

Doanbtv
 
Top