Khác với các phương pháp niềng răng khác, niềng răng không nhổ răng được thực hiện với thao tác trực tiếp đóng khay niềng răng vào vị trí niềng cứ không hề nhổ răng nên không gây đau đớn và khó chịu cho khách hàng. Phương pháp này nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng thực hiện.

Bài viết liên quan: cạo vôi răng mất bao lâu


Niềng răng không nhổ răng
Niềng răng không nhổ răng


Ai có thể thực hiện niềng răng không nhổ răng?

Nếu như các phương pháp niềng răng cũ bắt buộc bạn phải nhổ từ 2-4 chiếc răng gây cảm giác đau đớn và khó chịu thì phương pháp niềng răng không nhổ răng áp dụng kỹ thuật hiện đại không tác động đến số lượng răng của bạn. Đối với dịch vụ niềng răng, chỉ khi khách hàng mắc phải nhược điểm phức tạp buộc phải nhổ răng thì mới tiến hành nhổ răng.

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp áp dụng cho những đối tượng khách hàng sau đây:

- Răng của trẻ em đang trong độ tuổi dậy thì, phát triển.

- Răng mọc thưa, kẻ hở giữa các răng lớn.

- Vòm hàm rộng đủ khoảng hở để răng di chuyển về.

Với công nghệ niềng răng này, khách hàng sẽ không những không phải nhổ răng mà còn rút ngắn được quá trình điều trị, không mất thời gian chờ đợi nướu phục hồi và ngăn chặn được các rủi ro tổn hại đến cấu trúc gương mặt về sau. Tuy nhiên, để xác định có cần nhổ răng khi niềng răng hay không bạn nên yêu cầu tư vấn từ bác sĩ nha khoa.

Niềng răng không nhổ răng thực hiện thế nào?

Bước 1: Khách hàng nêu lên nguyện vọng thẩm mỹ của mình, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng khuyết điểm răng miệng và tiến hành chụp X-quang.

Bước 2: Từ kết quả X-quang thu được, bác sĩ tư vấn cho khách hàng về tình trạng răng miệng, khuyết điểm của răng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Thực hiện đo vẽ, phác họa, thiết kế mắc gài hoặc khay niềng răng sao cho phù hợp với tình trạng răng của khách hàng. Các mắc cài và khay niềng được thiết kế bởi chính những kỳ thuật viên chuyên nghiệp tại phòng Labo.

Bước 4: Vệ sinh khoang miệng thật sạch và đeo mắc cài hoặc khay niềng răng. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cũng như cách vệ sinh mắc cài, khay niềng và đặt lịch hẹn để kiểm tra kết quả và thực hiện đeo mắc cài, khay nhựa trong lần kế tiếp.

Thực hiện niềng răng không nhổ răng sẽ được bác sĩ hướng dẫn theo phác đồ điều trị. Bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top