Răng sứ veneer thực chất là một miếng sứ rất mỏng được dùng để dán vào bề mặt của răng để phục hình những chiếc răng bị sứt mẻ và giúp hàm răng thẩm mỹ hơn. Vậy trường hợp nào nên dán mặt răng sứ veneer?

Trường hợp nào nên bọc răng sứ Veneer?

– Những trường hợp răng bị nhiễm màu sẫm, tetracycline, fluoride hoặc đã dùng miếng trám composite nhưng đã bị nhiễm màu đều có thể dán mặt dán sứ veneer hiệu quả.

– Răng bị mòn ở phần cạnh hoặc răng có hình dạng ngắn thì sử dụng mặt dán sứ veneer sẽ giúp răng của bạn thẩm mỹ hơn.

– Dùng mặt dán răng sứ veneer để điều trị cho những trường hợp răng bị bể, mẻ hay nứt cũng khá cần thiết.

– Răng bị lệch lạc nhẹ, không đều, có hình dạng bất thường và kẻ hỡ giữa các răng cũng có thể điều trị bằng mặt dán sứ veneer. trồng răng implant giá bao nhiêu?

Trường hợp nào nên bọc răng sứ Veneer?

Bọc răng sứ Veneer có tốt không?

Có thể khẳng định, phương pháp này đem lại cho bạn rất nhiều những ưu điểm nếu bạn thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín và thực hiện đúng quy trình. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được những khuyết điểm của mình mà không lo lắng gì về ảnh hưởng của phương pháp đem lại.

Để xác định một cơ sở nào là uy tín, bạn phải dựa vào các tiêu chí sau: có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, có đầy đủ trang thiết bị giúp phục vụ tốt quá trình điều trị và giúp quá trình diễn ra thuận lợi và đảm bảo độ an toàn trong thực hiện. Sau khi thực hiện xong phương pháp bạn sẽ lấy lại hàm răng trắng sáng, đều, đẹp như ý muốn.

Nhưng để duy trì những ưu điểm ấy một cách tốt nhất, bạn nên tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ trong ăn uống và vệ sinh hằng ngày, nên ăn những thức ăn mềm trong những ngày đầu vì lúc này răng bạn đang rất nhạy cảm và vệ sinh răng miệng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh ảnh hưởng đến kết quả đem lại.

Bạn cũng nên tái khám theo lịch bác sĩ đã đưa ra, để bác sĩ có thể kịp thời theo dõi tình trạng phục hồi của bạn và phát hiện nếu có vấn đề xảy ra. Cùng với công nghệ nha khoa tân tiến, hiện đại, quy trình bọc răng sứ Veneer có thể được rút ngắn nếu bạn thực hiện theo đúng những chỉ định bác sĩ đưa ra. Nhằm đem lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top