Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan. Vậy thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ai biết không?
Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu? 
Quy trình bọc răng sứ chính là yếu tố quyết định đến thời gian chụp răng sứ mấ bao lâu tại Bệnh viện Đăng Lưu như sau:
1/ Thăm khám, kiểm tra tình trạng răng và vệ sinh răng miệng
Khách hàng đến chụp răng sứ tại bệnh viện sẽ được thăm khám và vệ sinh răng miệng cẩn thận để tránh nhiễm trùng và xác định tình trạng của răng, kiểm tra các bệnh răng miệng như sâu răng, nha chu. Sau đó cùng khách hàng xem xét số lượng răng cần bọc và tư vấn cho bạn quy trình, thời gian chụp răng sứ
Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu?
Thăm khám và tư vấn
Bạn sẽ được cạo vôi răng, chữa sâu răng, trị dứt điểm các bệnh răng miệng đang mắc phải. Thông thường bước này chỉ tốn khoảng 1h. Nếu như bạn bị sâu răng hoặc các bệnh lý nặng thì thời gian chụp răng sứ sẽ kéo dài hơn.
2/ Mài răng, lấy dấu mẫu hàm
Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và mài răng. Sau đó thực hiện lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang phòng kỹ thuật để thiết kế răng sứ. Bước này trong khoảng 1-2 ngày, bạn sẽ được thông báo lịch khám để quay lại bệnh viện.
3/ Gắn thử và tiến hành bọc răng sứ
Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu?
Gắn thử răng sứ
Bác sĩ sẽ gắn thử răng sứ và dựa vào đó đánh giá sự thẩm mỹ, kích thước răng sứ ra sao. Nếu bác sĩ cảm thấy phù hợp và bạn cũng hài lòng với kết quả, bác sĩ sẽ bọc sứ lên răng. Thời gian chụp răng sứ mất bao lâu tại Bệnh viện Đăng Lưu rất nhanh, chỉ khoảng 1-2h dù bạn có làm nhiều răng.
4/ Đánh giá lại kết quả củng như thời gian chụp răng sứ
Lưu ý: Kết quả bọc sứ tuỳ thuộc vào từng tình trạng răng của khách hàng
Sau cùng, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chịu lực của răng và chỉnh sửa nếu có trục trặc gì xảy ra, hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng sứ tại nhà và hẹn lịch khám thuận tiện cho bạn.
TG: Trang
 
Top