Hô và móm là khuyết điểm khiến cho nhiều người mặc cảm, tự ti. Ngày nay, với phương pháp kết hợp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả tất cả mặc cảm do hàm hô móm gây ra. Đồng thời đem lại cho bạn khuôn mặt cân đối đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng. Vậy phương pháp kết hợp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear có thực sự hiệu quả, và ưu điểm của phương pháp kết hợp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là gì? và tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu trong bài sau.

Tìm hiểu về khuyết điểm hô móm

Mọi khuyết điểm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Băn khoăn làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm này.

Trước khi thực hiện phẫu thuật sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng trường hợp để áp dụng những phương pháp khác nhau. Tùy vào từng khuyết điểm để các bác sĩ sẽ tư vấn nên niềng răng clear hay nên tiến hành phẫu thuật hàm hô móm hoặc trồng răng implant giá bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể, tùy vào từng khuyết điểm để khách hàng có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp. Thông tin của từng phương pháp như sau:

Tìm hiểu về khuyết điểm hô móm

* Phẫu thuật hàm hô móm 

Phương pháp này áp dụng phù hợp cho những trường hợp hô móm nặng, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt cắt xương hàm trên để mang lại sự hài hòa và cân đối hơn trên tổng thể gương mặt. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao để xác định chính xác tỷ lệ khắc phục nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn.

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm không áp dụng cho những trường hợp mắc phải các bệnh về tim mạch, tiểu đường hay mắc phải bệnh huyết áp.

* Khắc phục khuyết điểm hô móm bằng kỹ thuật niềng răng 3D clear

Những trường hợp hô móm nhẹ, các bác sĩ sẽ khuyên nên tiến hành niềng răng để khắc phục được những khuyết điểm. Thời gian niềng răng của mỗi người là không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người.

Tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả như ý muốn mọi người nên tham khảo để có thể lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là phương pháp điều trị hô móm kết hợp trị hiệu quả mọi tật hô móm, ngay cả những ca khó như hô móm do hàm và răng. Với phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear  bạn sẽ hài lòng với khuôn mặt cân đối, đep tự nhiên thu hút với nụ cười tự tin và tỏa sáng của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top