Với sự phát triển khoa học kỹ thuật hiện đại ngày nay trong lĩnh vực niềng răng nói chung và niềng răng cho người lớn nói riêng đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Vậy có gì khác đối với kỹ thuật niềng răng người lớn? và răng bị vàng có tẩy trắng được không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng người lớn là sao?

Niềng răng người lớn là hình thức điều chỉnh những chiếc răng mọc lộn xộn, lệch lạc và khắc phục một số nhược điểm khác trên răng bằng việc sử dụng các khí cụ nha khoa hiện đại nhằm giúp răng dịch chuyển về trí trí khuôn hàm như mong muốn.

Nếu trước đây, niềng răng chỉ áp dụng cho khách hàng là trẻ em ở độ tuổi dậy thì, khi răng và xương hàm đang phát triển thì ngày nay, niềng răng được áp dụng để điều chỉnh cả những chiếc răng vĩnh viễn cho người trưởng thành. 

Niềng răng người lớn phức tạp hơn so với niềng răng ở trên em

Với phương pháp này, các nha sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của từng khách hàng và kết hợp với các chuyên viên thiết kế nha khoa để tạo ra những mắc cài, dây cung, khay niềng... chuẩn với khung hàm. Sau đó thực hiện niềng răng cho khách hàng theo kỹ thuật phù hợp.

Các phương pháp niềng răng người lớn

Niềng răng bằng mắc cài sứ: Niềng răng bằng mắc cài sứ là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nha khoa Đăng Lưu. Do màu sứ gần giống với màu răng nên rất đảm bảo về tính thẩm mỹ, ít bị lộ khi mang trên răng.

Niềng răng mắc cài kim loại: Với giá thành rẻ và hiệu quả mang lại cùng khá cao, niềng răng mắc cài kim loại được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này do niềng răng bằng mắc cài kim loại nên người khác dễ dàng nhìn thấy. Có thể bạn sẽ thấy e ngại trong giao tiếp vì điều này.

Niềng răng người lớn được áp dụng phổ biến

Niềng răng mặt trong: Niềng răng ở mặt trong cũng đảm bảo tính thẩm mỹ vì những mắc cài được giấu bên trong răng. Tuy nhiên, thời gian đầu niềng răng mặt trong sẽ gây khó chịu và kích ứng, dần dần xương hàm mới thích nghi được.

Niềng răng trong suốt: Niềng răng trong suốt giúp bạn khắc phục rối đa nhược điểm răng mà không cần phải đeo các mắc cài. Phương pháp này đảm bảo được tính thẩm mỹ và có những cải tiến vượt trội so với các phương pháp niềng răng truyền thống.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, trám răng có an toàn không, mài chân răng có đau không, chụp mão sứ như thế nào, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, niềng răng hô là gì, chữa nha chu như thế nào, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, tẩy trắng răng có hiệu quả không, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.


Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top