Trồng răng hàm là một trong những phương pháp khắc phục khuyết điểm mất răng hiệu quả. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Giải đáp thắc mắc trồng răng hàm đau không
– Đảm bảo ăn nhai bình thường
Trồng răng giả mới sẽ phủ lấp khoảng trống mất răng, thức ăn thừa không rơi lọt xuống phía dưới. Lúc ăn nhai, các răng chia đều khoảng cách và lực nhai nên không lo các răng thật bị tổn thương. Thức ăn được nghiền nát, răng mới được trồng đảm bảo các chức năng đầy đủ của răng sinh lý.
Giải đáp thắc mắc trồng răng hàm đau không
Giải đáp thắc mắc trồng răng hàm đau không
– Có nên trồng răng hàm sẽ bảo đảm tính thẩm mỹ:
Khi bị mất răng mà được khắc phục sớm sẽ ngăn chặn được tình trạng tiêu hõm xương hàm, phần cấu trúc xương không có sự thay đổi, không làm sai khác tới khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh. Các răng không bị xô lệch và dịch chuyển. Không kể đến, răng mới được trồng có hình dáng, màu sắc tương tự với các răng thật, tạo cảm giác chân thận cho khách hàng, dù đó là chiếc răng hàm ở vị trí sâu bên trong. cấy ghép răng implant có đau không cũng là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.
– Có nên trồng răng hàm sẽ ngăn chặn các bệnh lý răng miệng:
Trồng răng giả xong, phần nướu và răng giả sẽ tích hợp sinh học nhanh, nướu ôm sát bảo vệ răng giống như răng thật bình thường. Các tổ chức quanh răng cũng được bảo vệ, hạn chế được sự xâm nhập từ vi khuẩn có hại.
Với những lợi ích trên, bạn sẽ không còn băn khoăn có nên trồng răng hàm không nữa. 2 biện pháp giúp bạn lúc này là trồng răng implant và làm cầu răng. Mỗi phương pháp lại có ưu điểm riêng. Nhưng biện pháp được đánh giá cao hơn là trồng răng implant. Bởi răng implant nha khoa giống như 1 chiếc răng độc lập, có chân răng, thân răng. Trồng răng không phụ thuộc vào các răng kế cận mà hiệu quả duy trì trọn đời.
Giải đáp thắc mắc trồng răng hàm đau không
Trụ Implant
Trụ implant được cắm trực tiếp vào xương hàm, có tác dụng nâng đỡ thân răng sứ bên trên. Thân răng sứ được thiết kế bằng khối sứ nguyên chất, tạo hình răng hàm với các múi răng giống như răng thật. Răng sống động và cho cảm giác tự nhiên, không cộm cấn. Vậy bạn đã có quyết định có nên trồng răng hàm hay chưa?
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Theo các bác sỹ tại Nha khoa Đăng Lưu, việc có nên trồng răng hàm khi bị mất răng hàm là việc cần thực hiện càng sớm càng tốt để tránh được những mối nguy hiểm về sau. Đội ngũ bác sỹ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm, tiếp xúc với nhiều trường hợp mất răng cũng như hậu quả mà nó gây ra nên biết cách khắc phục ra sao để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Hệ thống trang thiết bị máy móc được đầu tư giúp bác sỹ thuận lợi hơn trong chữa trị cho bệnh nhân. Trồng răng hàm là vị trí bên trong nên có phần khó hơn các vị trí răng khác, cần sự khéo léo và tỉ mỉ hơn.
TG: Trang
 
Top