Đối với chỉnh nha niềng răng, thông qua chi phí, chúng ta cũng có thể phần nào đoán định được chất lượng của từng loại mắc cài và thời gian cần đến để chỉnh hình khuôn răng. Bạn có thể căn cứ trên những đặc điểm cơ bản khi niềng răng để lựa chọn đâu là loại mắc cài tốt nhất cho mình. 

Một số ưu điểm niềng răng móm bạn nên biết

Niềng răng bị móm có nhiều ưu điểm nổi bật, chính vì những ưu điểm này mà đây là giải pháp được nhiều người công nhận và áp dụng rộng rãi. Cụ thể về các ưu điểm như sau:

– Hiệu quả cao: Hiệu quả cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Trong việc tạo ra một khớp cắn chuẩn sau khi niềng răng, hàm răng của bệnh nhân sẽ có khớp cắn chuẩn nên việc ăn nhai sẽ được đảm bảo. Tính thẩm mỹ của răng và khuôn mặt cũng thay đổi rất rõ rệt.


– Bảo tổn răng thật, không xâm lấn răng: Niềng răng chỉ là sử dụng lực kéo từ các khí cụ như dây cung – mắc cài hoặc khay niềng để nắn chỉnh và sắp xếp lại răng, không cần mài răng hay có bất kỳ động tác nào xâm lấn đến cấu trúc của răng. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

– Ngăn chặn hiệu quả các bệnh lý răng miệng: Răng móm, nhất là khi răng móm lệch lạc, chen chúc sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng dẫn đến các bệnh lý răng miệng thường gặp như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, viêm quanh răng… Sau khi răng móm được niềng, tình trạng này sẽ được cải thiện, các bệnh lý này cũng khó có điều kiện để phát sinh.

Tiêu chí để xác định chỉnh răng hô ở đâu tốt, an toàn, uy tín?

Để biết chỉnh răng hô ở đâu tốt, bạn cần xem xét địa chỉ đó có đáp ứng đầy đủ những tiêu chí dưới đây không:

– Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, am hiểu rõ về cấu trúc hàm mặt và các kỹ thuật nha khoa. Bên cạnh đó, bác sĩ còn cần có tay nghề vững, kinh nghiệm nhiều năm và trên thực tế đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân.


– Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ, đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho việc điều trị của bác sĩ.

– Chế độ chăm sóc khách hàng đảm bảo: Các khâu thăm khám, tư vấn, chăm sác hậu phẫu, tái khám…phải khiến cho khách hàng thoải mái và hài lòng.
 
Top