Kỹ thuật niềng răng mặt trong là một loại hình chỉnh nha rất hiệu quả để khắc phục các nhược điểm của răng. Không giống như các phương pháp niềng răng thông thường, niềng răng mặt trong áp dụng kỹ thuật đưa các mắc cài vào phía trong (phía mặt lưỡi), sử dụng lực siết để di chuyển các răng về đúng vị trí chuẩn. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới nhé!

Dịch vụ niềng răng mặt trong

Nhiều khách hàng có mong muốn sở hữu hàm răng đều đặn bằng cách áp dụng niềng răng nhưng lại ngại việc đeo mắc trong suốt thời gian dài ảnh hưởng tới công việc và làm quá trình giao tiếp thiếu tự nhiên. Hiểu được điều này, kỹ thuật niềng răng mặt trong ra đời giúp khách hàng trút bỏ lo ngại trên.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong

Khác với các hình thức niềng răng thông thường, mắc cài sẽ được dán ở mặt trong của răng nên người đối diện không dễ phát hiện. Kỹ thuật chỉnh nha này rất thuận tiện cho những ai có tính chất công việc cần giao tiếp nhiều và nhất là chị em phụ nữ, luôn muốn mình xinh đẹp mọi lúc trong mắt mọi người.

Niềng răng mặt trong là phương pháp tái định vị răng mang tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn nhằm thay đổi khuyết điểm trên răng của mình. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi tay nghề bác sĩ, cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại mới mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm về hàm răng hô, vẩu, răng lệch lạc, không đều,... an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm niềng răng mặt trong

Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình chỉnh nha, niềng răng mặt trong là phương pháp mang nhiều ưu điểm:

- Khắc phục các khuyết điểm như răng hô, răng vẩu, răng thưa,... nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

Kết quả thẩm mỹ còn từng thuộc vào từng cơ địa

- Khay niềng răng được thiết kế với mắc cài và dây cung gắn vào mặt trong của răng mà không lộ ra ngoài nên khách hàng không lo bị phát hiện.

- Khay niềng răng được thiết kế ôm sát vào răng, không gây biến chứng và không gây khó chịu.

- Mang tính thẩm mỹ cao nhờ hiệu quả đem lại và cách thức tiến hành.

Tự hào là một trong 10 nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu bạn có thể được tư vấn miễn phí về các loại hình dịch vụ ở đây như: cấy ghép Implant, bọc sứ nha khoa, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, niềng răng, chụp mão sứ, dán sứ Veneer, cấy ghép răng implant là gì, nhổ răng, trám răng,...Ngoài ra, các thắc mắc như: niềng răng mất bao lâu, cấy ghép Implant có đau không, niềng răng mắc cài sứ có tốt không, bọc răng sứ có hại không, phẫu thuật hàm hô tốn bao nhiêu tiền, chi phí cho một lần nhổ răng, tẩy trắng răng bằng công nghệ gì,...cũng sẽ được chúng tôi giải đáp một cách cụ thể!

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top