Niềng răng hô là hình thức chỉnh nha được đông đảo khách hàng lựa chọn tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Đây là loại hình niềng răng được chỉnh định áp dụng do nhược điểm răng hàm trên mọc lệch và chìa ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Niềng răng hô được bác sĩ chỉ định tùy thuộc vào từng trường hợp với thời gian đeo khí cụ nha khoa khác nhau.

>>Xem thêm: cạo vôi răng mất bao lâu


Niềng răng hô
Niềng răng hô




Biểu hiện của hô răng hàm trên


Khi bị hô răng hàm trên, người bệnh thường cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp và hạn chế gặp gỡ hay tiếp xúc với bạn bè. Đặc điểm để nhận dạng người bị hô răng hàm trên đó là:


Răng bị chìa ra phía trước


Đây là đặc điểm dễ nhận biết nhất của người bị hô nói chung. Khi cười, những răng cửa bị chìa ra ngoài khiến cho bệnh nhân không thể khép môi lại như bình thường.

Đối với trường hợp có cung hàm hẹp, răng cửa sẽ chìa ra phía trước, nhất là hai răng cửa, gây ra cảm giác hô nặng hơn. Để xử lý tốt trường hợp này, bác sĩ có thể sẽ chỉ định nhổ răng trước khi niềng răng. Vậy, răng bị vàng có tẩy trắng được không?


Môi bị kéo căng và hàm dưới lùi vào trong


Thường thì khi bị hô răng ở mức độ này rất khó nhận dạng và chỉ bệnh nhân mới biết mình đang bị hô răng hàm trên. Đối với trường hợp này, niềng răng hô hàm trên là giải pháp tối ưu.


Phương pháp niềng răng hô


Tính đến thời điểm hiện đại, niềng răng vẫn là phương pháp chỉnh răng hô vẩu là cách chỉnh hình răng hô phù hợp và có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp hô do răng gây ra. Cơ chế của niềng răng là sử dụng các khí cụ mắc cài để làm răng di chuyển về vị trí mong muốn, giải quyết hiệu quả tình trạng răng hô gây mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý rằng, hiệu quả niềng răng răng hô hàm trên phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật niềng răng chỉnh nha. Vì vậy, chúng ta nên đến những trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ chuyên môn cao tiến hành niềng răng mới có thể an tâm về kết quả chỉnh nha.

Bên cạnh đó, khi niềng răng hô bạn cần có một sức khỏe tốt và tâm lý vững vàng. Vì niềng răng phải mang các khí cụ trên răng gây khó chịu cho bạn trong thời gian dài và bạn cần chăm sóc răng miệng thật tốt trong quá trình điều trị chỉnh nha theo hướng dẫn của nha sĩ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top