Phương pháp niềng răng invisalign được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những ưu điểm của phương pháp này. cấy ghép răng implant giá bao nhiêu có ai biết không?
Tìm hiểu ưu điểm của phương pháp niềng răng invisalign
Theo khảo sát, niềng răng invisalign có lượng sử dụng khá cao và ngày càng tăng. Sở dĩ như vậy là vì kỹ thuật này đảm bảo nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp niềng răng, chỉnh nha khác không có được:
Niềng răng không mắc cài invisalign sử dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi đeo niềng. Với phương pháp này, khách hàng có thể tự tin cười nói, giao tiếp như bình thường mà không lo sợ bị lộ hay mất thẩm mỹ. Đặc biệt, hệ thống khay niềng này cũng tạo lực kéo dàn trải, ổn định nên cho hiệu quả cao trong khắc phục các khuyết điểm răng, cho hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn. Thực hiện cạo vôi răng có làm trắng răng không
Tìm hiểu ưu điểm của phương pháp niềng răng invisalign
Niềng răng invisalign mang tính thẩm mỹ cao
Không đau, không vướng víu, dễ dàng khi tháo lắp
Một trong những ưu điểm nổi bật và được đánh giá cao nhất ở niềng răng không mắc cài invisalign là dễ dàng tháo lắp khi sử dụng. Nhờ vậy, việc vệ sinh răng miệng, ăn uống cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều, không lo thức ăn mắc vào khí cụ nha khoa gây bệnh nha chu hay mùi hôi khó chịu.
Hiệu quả dài lâu
Sau khi thực hiện niềng răng invisalign, khách hàng có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng hàng hơn. Ngoài ra, kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì dài lâu mà không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.
Niềng răng invisalign là một trong những dịch vụ thế mạnh tại Nha Khoa Đăng Lưu. Lựa chọn thực hiện tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ nhận được trong và sau khi chỉnh nha.
Thực hiện thăm khám, chỉ định phương pháp, niềng răng và theo dõi diễn tiến tại Nha Khoa Đăng Lưu là các bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với chuyên môn và kinh nghiệm của các bác sĩ tại đây, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả nhận được.
Tìm hiểu ưu điểm của phương pháp niềng răng invisalign
Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ
Đội ngũ bác sĩ trẻ, có tay nghề chuyên môn cao
Không chỉ ứng dụng kỹ thuật niềng răng mới, cải tiến, Nha Khoa Đăng Lưu còn trang bị máy móc hiện đại trong chỉnh nha như: Máy chụp phim x quang Panorex & Cephalometric, phần mềm phân tích và lên kế hoạch niềng răng Vceph 3D… Hệ thống khay niềng sử dụng cũng được thiết kế ở nước ngoài, đảm bảo về độ bền chắc và chất lượng, không kích ứng nướu răng.
Nha Khoa Đăng Lưu cũng mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ quốc tế khi niềng răng tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt vô trùng.
TG
 
Top