Tẩy trắng răng sau khi trám có được không? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.
Tẩy trắng răng sau khi trám có được không?
Để xác định có thể tẩy trắng răng sau khi trám không cần dựa theo tình trạng của từng người. Đặc biệt là răng và phải được khỏe mạnh. Nếu có bất kỳ bệnh lý nào cũng phải được điều trị trước khi tẩy trắng răng. Nếu răng bị mòn men răng thì không nên tẩy trắng răng. Thực hiện cấy ghép răng implant giá bao nhiêu bạn đã biết đến hay chưa?
Tẩy trắng răng sau khi trám có được không?
Tẩy trắng răng sau khi trám có được không?
Thực ra, chúng ta có thể tẩy trắng răng sau khi trám. Nhưng chất tẩy trắng răng không có tác dụng với miếng trám nên sẽ tạo ra sự khác biệt giữa màu răng thật và răng trám. Đối với những răng cửa thì nó sẽ làm mất thẩm mỹ cho hàm răng, còn những răng hàm nằm bên trong thường bị che và khó thấy hơn.
Miếng trám răng phải che phủ đực toàn bộ bề mặt khiếm khuyết của răng. Tức là vị trí trám răng không được có bất kì kẽ hở nào dù chỉ nhỏ nhất. Vì nếu có thuốc tẩy sẽ ngấm vào bên trong men răng và không được làm sạch khiến răng bị nhạy cảm, ê buốt.
Để đảm bảo cho kết quả trám răng tốt, vừa khít với thân răng và có độ bám dính cao thì bên cạnh tay nghề bác sĩ giỏi cũng cần có công nghệ hiện đại hỗ trợ. Chất trám răng ban đầu không phải là dạng rắn mà là ở dạng dẻo nên có thể phù hợp với nhiều vị trí và dễ tạo hình. Cũng chính vì điều này mà chúng sẽ bị chảy nghiêng về 1 vị trí hoặc co rút lại, loại bỏ lo lắng có thể tẩy trắng răng sau khi trám không.
Tẩy trắng răng sau khi trám có được không?
Tẩy trắng răng công nghệ Laser
Công nghệ Laser sẽ khắc phục được đặc điểm này của chất trám bằng cách tạo ra phản ứng quang hóa làm nó nhanh chóng chuyển sang dạng rắn, cố định ngay trên răng. Ngoài ra, nó còn giúp thời gian trám răng được rút ngắn hơn.
Chú ý sau khi trám răng khoảng 2 giờ thì bạn nên tránh uống nước nóng hoặc lạnh. Chất trám lúc này tuy đã cứng và bám chắc trên răng những vẫn cần thời gian ổn định hơn. Bạn có thể tẩy trắng răng sau khi trám vài ngày và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.
Công nghệ trám răng Laser này đang được áp dụng tại Nha khoa Đăng Lưu. Tại đây sẽ đảm bảo cho bạn một quy trình trám răng an toàn được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề giỏi và điều kiện vô trùng sạch sẽ. Các dụng cụ đều được khử trung theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đặt ra, hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm vi khuẩn chéo. Nhờ đó, răng có thể tẩy trắng sau khi trám mà không phải lo lắng về các bệnh lý do nhiễm khuẩn.
TG: Trang
 
Top