Cấy ghép răng bao lâu hết đau? Câu hỏi được nhắc đến trong chuyên mục tư vấn. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài biết dưới đây. trồng răng hàm giá bao nhiêu thưa bác sĩ?
Cấy ghép răng implant có đau không?
Cấy ghép răng implant là kỹ thuật trồng răng bằng cách đặt trụ implant và trong xương hàm thay thế cho chân răng đã mất, sau một thời gian sẽ gắn mão răng sứ lên trên thay thế cho thân răng. Trên thực tế, bạn không phải lo lắng việc cấy răng implant có đau không, vì trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ gây tê nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn.
Cấy ghép răng bao lâu hết đau?
Cấy ghép răng bao lâu hết đau?
Cấy ghép răng implant chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, diễn ra khá nhanh, chỉ khoảng 10-15. Tuy nhiên, ghép răng implant là kỹ thuật phức tạp, bác sỹ sẽ tiến hành tách vạt nướu, sau đó dùng mũi khoan nha khoa chuyên dụng để khoan và đặt trụ implant vào xương hàm. Quá trình thực hiện bóc tách nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của thuốc tê nên bạn sẽ hoàn toàn thoải mái mà không phải lo lắng cấy ghép răng implant có đau không. niềng răng thưa giá bao nhiêu mọi người đã biết chưa?
Sau khi đặt trụ implant xong, thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hơi đau nhức tại vị trí cấy ghép. Cảm giác đau nhức sẽ giống với các trường hợp nhổ răng, mất 2-3 ngày đầu sau cấy ghép, sau đó sẽ dần thuyên giảm và hết sau khoảng 1 tuần.
Việc trồng răng implant có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó tay nghề của bác sỹ và máy móc kỹ thuật hỗ trợ thực hiện. Bởi nếu bác sỹ chưa có nhiều kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật non kém, khi thực hiện lật vạt nướu và khoan xương hàm không chính xác sẽ khiến vết thương lớn, sưng đau nhiều, thậm chí ảnh hưởng tới hiệu quả cấy ghép răng implant.
Cấy ghép răng bao lâu hết đau?
Trụ Implant
Ngoài ra, khi thực hiện cấy ghép implant, dụng cụ, thiết bị phải đầy đủ để đảm bảo phù hợp và đáp ứng việc mở nướu, khoan xương hàm. Nếu dụng cụ không sắc bén, thiết bị khoan xương hàm hoặc các máy móc theo dõi, hỗ trợ không chỉ không đảm bảo hiệu quả tốt, mà còn ảnh hưởng tới sự an toàn.
Chính vì vậy, để không phải băn khoăn về việc cấy ghép răng implant có đau không, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để tới thực hiện. Với bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với máy móc hiện đại, đầy đủ sẽ giúp mang lại thành công cho ca cấy ghép implant, kiểm soát tối đa đau nhức và an toàn.
Sau khi cấy ghép implant xong, để giảm đau nhức sưng tấy, bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng tốt, thực hiện theo đúng chỉ dẫn từ bác sỹ. Thực hiện uống thuốc theo đơn, kiêng các chất kích thích, ăn đồ ăn mềm lỏng. Chườm đá lạnh để giảm đau, giảm sưng tấy hoặc uống thuốc giảm đau theo đúng đơn kê từ bác sỹ.
Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng với hơn 15 kinh nghiệm về trồng răng implant. Đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và cấy ghép răng implant. Cùng sự hỗ trợ của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ  3D tiên tiến sẽ đảm bảo việc trồng răng hiệu quả, an toàn.
TG: Trang
 
Top