Tẩy trắng răng là phương pháp giải quyết các nhược điểm màu trên răng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với công thức tẩy trắng hiện đại, các vết ố vàng trên răng hay tình trạng răng nhiễm màu được giải quyết gọn gàng mà không hề gây xâm lấn tới cấu trúc mô cơ răng, giúp bạn lấy lại hàm răng sáng bóng sạch bong đầy sức sống. Cùng tìm hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng vĩnh viễn tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu dưới đây.

Tẩy trắng răng
Công nghệ tẩy trắng răng




Dịch vụ tẩy trắng răng


Nhu cầu ăn uống ngày càng cao kéo theo nhiều vấn đề về răng miệng. Khi các thực phẩm có màu tác động vào răng, thông qua nhiều ngày, răng sẽ dần chuyển sang màu vàng hoặc sẫm và không đều màu gây mất thẩm mỹ. Răng bị nhiễm màu hay ố vàng không những làm bạn cảm thấy thiếu tự tin mà còn là dấu hiệu sự báo các bệnh gây nguy hại cho răng miệng nếu bạn không kịp thời khắc phục.

Trước những vấn đề về nhược điểm màu trên răng được đặt ra, phương pháp tẩy trắng răng ra đời và được đưa vào áp dụng như giải pháp điều trị, giải quyết các lo lắng về tình trạng răng ố vàng, ngả màu.

Tẩy trắng răng là hình thức làm răng sáng bóng bằng việc sử dụng hóa chất hoặc kết hợp giữa hóa chất với năng lượng ánh sáng để tạo ra các phản ứng oxy hóa giúp phá hủy các nối đôi tạo màu trong răng. Toàn bộ quá trình tẩy trắng diễn ra trong khoảng 20 - 30 phút. tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền có ai biết không?


Quy trình tẩy trắng răng


Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra và phân tích tình trạng khuyết điểm màu trên răng đồng thời đưa ra hướng điều trị và tư vấn cho khách hàng.

Bước 2: Thực hiện một số thao tác xét nghiệm cơ bản để kiểm tra tình trạng sức khỏe, đảm bảo khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng cho khách hàng và thực hiện tiêm thuốc hoặc xịt khoáng để giảm cảm giác ê buốt trong suốt tiến trình tham gia tẩy trắng răng.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng với phương pháp bác sĩ đã tư vấn và khách hàng lựa chọn. Mọi thao tác đều được tiến hành tỉ mỉ, an toàn.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả thông qua việc so sánh màu răng, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top