Bọc răng sứ có đẹp không? Hay trồng răng hàm có đau không? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được lời giải đáp. 
Bọc răng sứ có đẹp không?
Không phải ai cũng may mắn có được hàm răng đều và đẹp. Ngay cả những người nổi tiếng như các diễn viên, ca sĩ, hay người mẫu cũng vậy. Để có thể xuất hiện với hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, họ đã chỉnh sửa hàm răng của mình bằng cách bọc răng sứ. Để hình dung rõ hơn trước và sau khi bọc răng sứ có đẹp không bạn có thể xem nhưng hình ảnh sau:
Bọc răng sứ có đẹp không?
Bọc răng sứ có đẹp không?
Lưu ý: Kết quả tùy thuộc tình trạng răng mỗi người.
Vì sao bọc răng sứ giúp bạn có hàm răng đẹp?
Răng sứ có tính thẩm mỹ cao. Đặc điểm của răng sứ là trắng ngà trông rất tự nhiên. Độ bóng của răng nhẹ, so với răng thật thì không thể phân biệt được. Màu răng không bị đổi do thực phẩm, duy trì độ trắng lâu dài. Răng sứ có thể tùy chỉnh được hình dáng răng to, nhỏ, dài ngắn tùy theo đặc điểm răng mỗi người, vì thế bạn không cần phải lo lắng bọc răng sứ có đẹp không.
Bọc răng sứ giúp khắc phục được các nhược điểm trên thân răng như:
– Răng mọc thưa, mọc không đều, bị lệch lạc.
Bọc răng sứ có đẹp không?
Khắc phục tình trạng răng thưa
– Làm đều răng hô móm nhẹ nhanh chóng không cần niềng răng.
– Phục hình thân răng bị vỡ, sâu nặng.
– Thân răng ngắn bẩm sinh hoặc mòn mặt nhai do nghiến răng.
– Răng có màu vàng sậm hoặc nâu do dùng thuốc kháng sinh.
– Cổ chân răng bị mòn khiến răng nhạy cảm.
Bọc răng sứ là phương pháp để bạn sở hữu hàm răng trắng đều và luôn tỏa sáng mỗi khi cười. Để có được kết quả bọc răng sứ như ý muốn và không ảnh hưởng đến chức năng nhai thì bạn nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín. Bởi việc mài răng có thể sẽ ảnh hưởng đến răng về sau nếu không thực hiện đúng quy cách . Trụ răng sau khi mài quá nhỏ sẽ khiến răng bị yếu dần. Do đó, việc mài răng phải được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cẩn thận.
Khâu chế tạo răng sứ cũng rất quan trọng. Vì chất lượng răng sứ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động ăn uống của răng về sau. Một số trường hợp răng sứ không khít với cùi răng nên thức ăn lọt vào bên trong gây hôi miệng, sâu trụ răng. Hoặc nếu răng sứ quá to thì khớp cắn bị cộm, nhai không thoải mái.
TG: Trang
 
Top