Răng là nơi sinh sống của nhiều loại vi khuẩn và các mảng bám thức ăn. Chính vì vậy nếu không vệ sinh sạch sẽ sẽ để lại những mảng hóa vôi làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Để khắc phục khuyết điểm này, bạn có thể sử dụng phương pháp cạo vôi răng tại trung tâm nha khoa. Vậy cạo vôi răng có đau không?


Cao-voi-rang
Quy trình thực hiện phương pháp cạo vôi răng

Quy trình thực hiện phương pháp cạo vôi răng

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ kiểm tra răng miệng cũng như lượng vôi răng ở trong vùng khoang miệng nhiều hay ít và ở mức độ nào.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ để vùng lợi và nướu không bị viêm nhiễm khi thực hiện lấy vôi răng ra ngoài.

Bác sĩ thăm khám răng miệng của khách hàng

Bước 3: Để lấy vôi răng bằng công nghệ cao, bác sĩ dùng máy cạo vôi để thực hiện các di chuyển làm bong tróc các mảng bám và cạo vôi ở bề mặt răng trước rồi mới cạo đến vùng chân răng giúp laoij bỏ khuyết điểm từ tận sâu bên trong.

Bước 4: Dùng dụng cụ và thuốc đánh bóng cho răng sáng và sạc hơn, hạn chế các mảng bám tích tụ sau này.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Cạo vôi răng ở đâu uy tín?

Với sự xuất hiện nhiều trung tâm thẩm mỹ như hiện nay, không ít khách hàng khó khăn trong việc chọn trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là cơ sở thẩm mỹ răng mà khách hàng có thể tham khảo thực hiện nhằm mang lại hàm răng sạch sẽ và sáng bóng.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp răng bằng công nghệ hiện đại tiên tiến. Với phương pháp cạo vôi răng bằng máy siêu âm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp mới khác với phương pháp cạo vôi răng truyền thống. Bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn mà kinh nghiệm nghề nghiệp nhiều năm giúp kết quả thẩm mỹ đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top