Thực hiện bọc răng nhằm mang lại nụ cười tự tin hơn. Vậy trường hợp răng hô có nên tiến hành bọc răng sứ hay không? Cùng lắng nghe lời tư vấn của các chuyên gia Nha khoa.
Bọc răng sứ có hết hô được hay không?
Bọc răng sứ là giải pháp nha khoa hiện đại giúp khắc phục những khuyết điểm, hư tổn về răng mà bạn hay gặp phải như răng sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, răng bị nhiễm màu và thậm chí là răng hô móm nhẹ… bằng việc bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ những chiếc răng bị hô ở hàm trên để tạo thành cùi răng, rồi sử dụng một mão răng sứ có hình dáng, màu sắc và độ bền cứng giống như răng thật bọc lại toàn bộ từng chiếc răng đã được mài, giúp hàm răng trở nên đồng đều, hài hòa hơn. Ngoài ra, băn khoăn niềng răng có đau không cũng được nhiều người quan tâm đến.
Bọc răng sứ có hết hô được hay không?
Bọc răng sứ có hết hô được hay không?
Tóm lại, bọc răng sứ hoàn toàn có thể làm cho răng hết hô nhưng trong trường hợp răng hô móm nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp. Nếu răng hô nhiều, hay răng hô do cấu trúc xương hàm thì cần phải tiến hành niềng răng hay phẫu thuật chỉnh hình hàm hô mới mang lại kết quả tốt nhất. Tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp phim x-quang để biết chính xác nguyên nhân gây ra hô, mức độ răng hô ra sao từ đó tư vấn cho bạn cụ thể hơn về phương pháp khắc phục răng hô hiệu quả nhất. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?
Tuy nhiên, vấn đề bọc răng sứ có hết hô không, đảm bảo mang lại kết quả tốt, an toàn, duy trì lâu dài còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kỹ thuật thực hiện, tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng để mang lại thành công cho ca bọc răng sứ.
Răng hết hô chỉ sau một lần bọc răng sứ tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu
Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu là bệnh viện chuyên sâu trong ngành nha khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề là địa chỉ lý tưởng để bạn thực hiện bọc răng sứ an toàn và mang lại hiệu quả cao.
Bọc răng sứ có hết hô được hay không?
Thực hiện bọc răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện bọc răng sứ cho răng hô bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim để xác định chính xác mức độ răng hô ra sao và từ đó đưa ra kế hoạch bọc răng sứ phù hợp. Thay vì phải gắn răng sứ trực tiếp lên bề mặt răng nhiều lần như ở các phòng khám nha khoa thông thường, thì ở Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu việc lấy mẫu dấu hàm răng và gắn thử bằng công nghệ scan 3D tân tiến. Công nghệ này giúp cho bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Điều này giúp bạn biết được trước kết quả sau khi bọc răng sứ và cảm thấy an tâm hơn về kết quả mình sẽ đạt được.
Sau khi răng sứ được chế tạo xong bác sĩ sẽ tiến hành gắn thử nếu răng sứ đảm bảo được màu sắc, răng sứ và cùi răng khít sát với nhau, các răng hàm trên đồng đều về đúng vị trí khớp cắn với hàm dưới thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn cố định răng sứ.
TG: Trang
 
Top