Niềng răng lệch lạc được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp này ở bài viết dưới đây.
Niềng răng lệch lạc là như thế nào? 
Khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến. 
Niềng răng lệch lạc
Niềng răng lệch lạc
Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm răng lệch lạc. Sử dụng khay niềng răng và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tùy vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. 
Tìm hiểu những kỹ thuật niềng răng lệch lạc
Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu nhược điểm khác nhau. Dưới đây là một trong những phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay:
Niềng răng mắc cài kim loại
Kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này có chi phí thấp nên cuxngd dược nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng mắc cài kim loại nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. 
Tuy nhiên, kỹ thuật này không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ cao. Một số trường hợp còn có thể gây dị ứng trong suốt quá trình thực hiện, vì vậy mọi người nên lưu ý khi lựa chọn.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng lệch lạc
Niềng răng mắc cài sứ
Thực hiện niềng răng bằng mắc cài sứ nhằm điều chỉnh và dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao, nên được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Niềng răng bằng mắc cài sứ không gây dị ứng khi sử dụng nên mọi người có thể an tâm.
Niềng răng không mắc cài
Thực hiện niềng răng không mắc cài mang tính thẩm mỹ cao và được các chuyên gia Nha khoa khuyến cáo sử dụng. Phương pháp này cứ 10 ngày thay khay niềng răng một lần và có thể tháo lắp đễ dàng.
Niềng răng lệch lạc tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.
 
Top