Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ cố định mang lại vẻ đẹp về màu sắc và độ bền chắc như răng thật. Đây cũng là cách hỗ trợ giúp tránh khỏi hư tổn, lưu giữ răng thật mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

Mài răng bọc sứ có đau không?

Trước khi tìm hiểu mài răng bọc sứ có đau không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao cần mài răng khi thực hiện kỹ thuật bọc sứ. Mài răng là thao tác gần như bắt buộc trong kỹ thuật bọc răng sứ. Đây được xem là thao tác xâm lấn cấu trúc răng nên bác sĩ chuyên môn sẽ kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình mài răng, tránh phần răng khỏe mạnh bị mài đi quá nhiều hay làm ảnh hưởng đến độ tương thích của mão răng sứ. Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu?


Bọc răng sứ thẩm mỹ

Răng của chúng ta rất cứng – đó là điều mà bất cứ ai cũng phải công nhận. Hơn nữa, ở độ tuổi trưởng thành, răng được bám chắc nhờ hệ thống xương hàm và nướu khỏe mạnh. Đó là lý do tại sao bất cứ tác động lực nào bên ngoài cũng sẽ gây ít nhiều đau đớn hay khó chịu cho răng. Thao tác mài răng cũng vậy, nó có thể gây tê răng thậm chí rất đau nếu thẻ trạng bệnh nhân yếu. Tuy nhiên, để kiểm soát vấn đề này bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cục bộ cho bạn trước khi mài răng. Sau khi mài răng, với những răng nhạy cảm sẽ cần một chút thời gian để làm quen bởi lúc này, thuốc tê đã hết tác dụng. Tuy nhiên thời gian này sẽ qua nhanh và bạn sẽ được lắp tạm răng sứ trong khi chờ mão sứ. Vậy, đã có ai biết niềng răng thưa giá bao nhiêu?

Quy trình bọc sứ như thế nào?

Vậy quy trình bọc răng sứ như thế nào? Cũng như tất cả dịch vụ khác, muốn bọc răng sứ bạn phải trải qua khâu thăm khám kỹ lưỡng của bác sĩ chuyên môn. Việc xác định nhược điểm cụ thể sẽ giúp bác sĩ đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất với bạn. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ giúp bạn chọn lựa loại hình răng sứ đang được áp dụng, có thể là răng sứ kim loại hoặc răng sứ toàn sứ tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn.

Khi đã thống nhất, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch khoang miệng và mài cùi răng (trước đó là tiêm gây tê cục bộ). Răng được mài xong sẽ được bọc tạm răng giả để chờ răng sứ được chế tạo. Do trực tiếp lấy dấu hàm nên răng sứ là sản phẩm duy nhất của mỗi bệnh nhân. Với những trung tâm nha khoa sở hữu phòng Labo riêng như Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn thì khách hàng chỉ mất từ 2-3 ngày là đã có thể quay trở lại để bọc mão sứ.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Chi phí bọc răng sứ phụ thuộc và nhiều yếu tố như: loại răng sứ mà bạn chọn, tình trạng răng miệng… Để biết chính xác bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền cho trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại phòng khám các bác sĩ chuyên răng sứ sẽ thăm khám sau đó tư vấn cụ thể. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top