Việc mất một răng hay nhiều răng sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày như: Trở ngại trong việc ăn uống, đối với vùng răng cửa thì việc phát âm cũng không được chuẩn mà ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ.

Implant khi mất một răng như thế nào?

Cấy ghép implant nha khoa là việc phục hồi răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng bằng cách dùng trụ implant ghép vào xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên. Để thực hiện cấy Implant khi mất một răng, các Bác sĩ sẽ trực tiếp  mài 2 răng bên cạnh và làm bán cầu răng có 3 chiếc răng úp lên che lấp 1 răng đã mất. Cấy ghép Implant là giải pháp hiệu quả nhất để hoàn chỉnh hàm răng vừa cải thiện chức năng nhai vừa không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Implant là một trụ nhỏ bằng titan được cắm vào xương hàm nhằm mục đích thay thế chân răng và làm một răng sứ gắn lên trên bạn nhìn giống như răng thật. Cấy ghép implant khi mất một răng là một ca phẫu thuật tương đối đơn giản vì vậy khi phẫu thuật chỉ mất khoảng 60 phút. Giá trồng răng sứ giá bao nhiêu

 Implant khi mất một răng như thế nào?

Thực hiện cấy răng tại Implant Nha khoa

Để thực hiện cấy ghép implant, bạn nên đến những cơ sở nha khoa phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn y khoa khắc khe về tay nghề của BS, trang thiết bị máy móc… Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  nhất  ở Tp HCM hiện nay đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP HCM được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ .

Cấy ghép Implant đạt hiệu quả như thế nào còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn chọn. Tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ nha khoa nào có giấy chứng nhận của Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trình độ tay nghề cao; đồng thời hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top