Niềng răng không mắc cài là dạng khay niềng răng trong suốt thẩm mỹ cao, tháo lắp linh hoạt, hiệu quả an toàn vượt trội hơn nhiều so với niềng răng mắc cài. Phương pháp chỉnh nha mới ra đời được coi là bước nhảy vượt bậc của ngành chỉnh nha thẩm mỹ, đáp ứng được lòng mong đợi của khách hàng.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Hiện nay, nhiều phương pháp niềng răng khác nhau đem lại cho con người nhiều sự lựa chọn. Nhưng niềng răng không mắc cài được khá nhiều người tin dùng bởi nó rất linh hoạt có thể tháo niềng răng ra bất cứ lúc nào. Vì vậy sẽ không gây cho bạn cảm giác không thoải mái khi đeo niềng răng. Bạn sẽ vẫn thoải mái khi giao tiếp với người khác. Cấy ghép implant là gì?


Niềng răng không mắc cài là gì?

Giá niềng răng không mắc cài có cao không? 

Với những ưu điểm của niềng răng không mắc cài bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả của dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn còn lăn tăn liệu giá niềng răng không mắc cài có cao không? Muốn biết niềng răng giá bao nhiêu, bạn nên trực tiếp đến các trung tâm nha khoa các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các hình thức khác nhau của niềng răng không mắc cài, chi phí của các hình thức đó để bạn lựa chọn. Thực hiện cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng Invisalign: Là loại niềng răng cao cấp nhất được tạo ra bằng công nghệ tân tiến và chất lượng rất tốt. Quy trình niềng răng Invisalign được tiến hành khi bác sĩ lấy mẫu dấu răng và sản xuất ra những chiếc khay nhựa thích hợp với tình trạng răng của bạn. Bạn sẽ dùng 25-40 chiếc khay trong thời gian từ 18 đến 24 tháng. Niềng răng trong suốt Invisalign rất hiện đại, phù hợp cho mọi đối tượng, một phương pháp niềng răng tiên tiến, và mang lại thẫm mỹ tối đa cho răng. Chi phí của niềng răng trong suốt Invisalign dao động từ 70 triệu đến 120 triệu tùy từng trường hợp.

Niềng răng trong suốt Clear Alginer: Niềng răng Clear Alginer là một hình thức niềng răng đem lại hiệu quả cũng khá cao nếu điều trị theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ. Tuy nhiên, các khay niềng răng được sản xuất tại Việt Nam nên chi phí sẽ thấp hơn niềng răng trong suốt Invisalign. Chi phí niềng răng trong suốt Clear Alginer dao động từ 25 triệu – 50 triệu tùy từng trường hợp.

Như bạn đã biết về những ưu điểm của niềng răng vì vậy chi phí niềng răng không mắc cài có hơi cao so với các loại niềng răng khác nhưng kết quả nó đem lại hoàn toàn phù hợp vơí mong muốn của bạn và khiến bạn hài lòng về số tiền mình bỏ ra.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với khách hàng một số thông tin cơ bản về việc nên thực hiện niềng răng và ưu điểm của niềng răng không mắc cài. Nếu bạn có ý định thực hiện, nên trực tiếp đến nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ giỏi thăm khám và tư vấn phương pháp cụ thể. Chúc bạn sớm có hàm răng đẹp như mong ước.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top