Niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
Khuyết điểm răng thưa
Răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Vì vậy, đây là một trong những khuyết điểm được các chuyên gia khuyết cáo nên khách phục để mang lại vấn đề sức khỏe tốt hơn cho răng miệng.
Niềng răng thưa
Răng thưa
Phương pháp niềng răng thưa là một trong những giải pháp tối ưu có thể giúp mọi người khắc phục được những khuyết điểm trên. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về khít hơn và đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ. 
Thực hiện niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Thực hiện niềng răng bởi hệ thống máy móc hiện đại, nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Quá trình niềng răng được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
  • Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang
  • Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang
  • Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng thẩm mỹ
  • Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Niềng răng thưa
Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư
Với hệ thống máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi hơn. Chi phí thực hiện niềng răng thưa cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Tại Nha khoa Đăng Lưu có nhiều kỹ thuật niềng răng thưa khác nhau như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài,... Mỗi một kỹ thuật niềng răng có những ưu nhược điểm riêng biệt vì vậy mọi người có thể lựa chọn.
Niềng răng thưa là một trong những phương pháp sớm mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp hơn. Mọi băn khoăn khác liên quan đến phương pháp này hay muốn được tư vấn thêm mọi người có thể gửi về chuyên mục Nha khoa để được giải đáp cụ thể hơn.
 
Top