Phương pháp trám răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu về quy trình thực hiện ở bài viết dưới đây.
Trám răng hàm trên bằng phương pháp nào?
Chất trám răng ban đầu ở dạng dẻo, mềm nên có thể chảy hoặc nghiêng lệch về 1 bên. Đặc biệt là ở vị trí răng hàm trên sẽ khiến chất trám khó ổn định hơn. Những người khi trám răng cần phải kiêng ăn uống vài giờ để chất trám cứng hoàn toàn nên gây nhiều bất tiện. Vì vậy, chúng ta cần có phương pháp trám răng hàm trên hiệu quả để khắc phục được điều này. trồng răng hàm giá bao nhiêu có ai biết chưa?
Tìm hiểu về quy trình trám răng hàm trên
Tìm hiểu về quy trình trám răng hàm trên
Dựa vào đặc điểm của chất trám là hóa cứng nhanh khi gặp ánh sáng mạnh nên các nhà khoa học đã đưa ứng dụng của công nghệ Laser vào quy trình trám răng. Ánh sáng Laser sẽ có bước sóng phù hợp làm chất trám chuyển về dạng cứng nhanh chóng trong vài chục giây. Nhờ đó, miếng trám được ổn định nhanh chóng, không bị xê dịch. Độ bền của miếng trám được giữ ổn định, khách hàng không phải kiêng cử ăn uống quá lâu sau khi thực hiện.
Trám răng hàm trên bằng công nghệ Laser tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là nơi đang áp dụng công nghệ trám răng Laser hiện đại. Các bác sĩ tại đây là những người có chuyên môn giỏi về trám răng thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý liên quan trước khi trám răng. Quy trình trám răng hàm trên được tiến hành theo tuần tự khoa học, an toàn như sau:
Bước 1: Thăm khám tình trạng răng miệng
Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra toàn bộ răng về bệnh lý, tình trạng mô răng. Sau đó, bác sĩ sẽ nạo bỏ mô răng sâu nếu có để ngăn chúng phát triển thêm.

>>> Quan tâm thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu
Tìm hiểu về quy trình trám răng hàm trên
Bác sĩ tiến hành thăm khám
Bước 2: Sửa soạn bề mặt răng cần trám
Bác sĩ sẽ sát trùng bề mặt răng để ngăn sâu răng. Sau đó, bác sĩ làm sạch bề mặt răng và để chúng khô, không bị dính nước. Một lớp keo dính được bôi lên trên để giữ cho chất trám bám chắc lên thân răng.
Bước 3: Đặt chất trám lên bề mặt răng
Dựa theo màu răng của mỗi người mà bác sĩ chọn màu chất trám phù hợp để có tính thẩm mỹ cao rồi đưa lên bề mặt răng từng lớp mỏng và tạo thành 1 khối. Chất trám sẽ được đông cứng bằng ánh sáng Laser.
Bước 4: Kiểm tra kết quả trám răng hàm trên
Khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra khớp cắn và mài đều lại phần trám bị dư nếu có. Sau đó, bác sĩ sẽ đánh bóng bề mặt miếng trám nhẵn hơn.
Khi trám răng hàm trên tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng được bác sĩ kiểm tra răng kĩ lưỡng và đảm bảo an toàn với dụng cụ vô trùng. Mỗi khách hàng đều có phòng riêng để cách lý với những người khác, đề phòng trường hợp lây nhiễm chéo các bệnh tiếp xúc qua không khí. Mỗi bộ dụng cụ sẽ được khử trùng kĩ. Máy hấp dụng cụ tại đây đặt chỉ thị màu để theo dõi nhiệt độ trong quá trình diệt khuẩn. Do đó, vấn đề viêm nhiễm không thể xảy ra khi khách hàng điều trị tại đây.
Tg: Trang
 
Top