Thực hiện bọc răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những lý do nên bọc răng. trồng răng implant có đau không bác sĩ?
Những ai nên bọc răng sứ thẩm mỹ?
Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp sử dụng răng sứ chụp lên răng thật sau khi được mài nhỏ để hàm răng đều và đẹp hơn. Đây là xu hướng làm đẹp răng được các nghệ sĩ lựa chọn để có nụ cười thu hút và tỏa sáng.
Những trường hợp nên làm răng sứ thẩm mỹ:
– Thân răng ngắn, răng bị mòn mặt nhai do nghiến răng.
Những lý do nên làm răng sứ thẩm mỹ
Khắc phục tình trạng răng thưa
– Răng mọc thưa, lệch lạc, răng bị hô móm nhẹ
– Dùng kháng sinh khiến màu răng bị vàng ố, mất thẩm mỹ không thể tẩy trắng.
– Răng bị bể, vỡ lớn.
– Phục hình thân răng do sâu nặng, chữa tủy răng.

**** Quan tâm thêm: niềng răng có đau không

Những trường hợp trên đây sau khi làm răng sứ thẩm mỹ sẽ cải thiện được hoàn toàn các khuyết điểm của thân răng, hàm răng đều và đẹp hơn. Nhờ răng sứ có độ trắng, không bị xỉn màu, đặc biệt là giống với răng thật. Để phân biệt được răng sứ và răng thật là điều rất khó. Nếu bạn dùng loại răng sứ cao cấp như: Cercon, Zirconia, E.max thì càng khó để nhận biết đó là răng giả.
Về độ bền của răng sứ sẽ tùy thuộc theo từng loại răng và cách chăm sóc của mỗi người. Hầu hết các loại răng sứ đều đảm bảo chức năng nhai tốt, mang lại cảm giác ăn uống như trên răng thật. Một số người sau khi làm răng sứ thẩm mỹ đã không còn để ý đến chiếc răng sứ là răng giả vì nó không có sự khác biệt với răng thật.
Làm răng sứ thẩm mỹ có ảnh hưởng gì không?
Ngoài việc bạn phải mài đi một phần mô răng bên ngoài của mình để có chỗ gắn răng sứ, thì phương pháp này không tác động đến sức khỏe hay nướu khi được thực hiện đúng kĩ thuật. Vì thế, bạn nên cân nhắc kĩ khi chọn nha khoa nào có chất lượng tốt để làm răng sứ thẩm mỹ.
Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt?
Điều kiện đầu tiên khi bạn muốn làm răng sứ thẩm mỹ là phải tìm hiểu được nha khoa nào làm răng sứ tốt. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi hay không. Và công nghệ làm răng sứ của họ như thế nào.
Những lý do nên làm răng sứ thẩm mỹ
Đội ngũ bác sĩ uy tín thực hiện
Hiện nay, công nghệ CAD/CAM cho ra mẫu răng sứ với tỉ lệ chuẩn với kích cỡ của cùi răng. Tạo được độ khít, ôm sát trụ răng không cho vi khuẩn hay nước bọt ngấm vào bên trong. Khâu phục hình thân răng được làm trên phần mềm máy tính giúp kĩ thuật viên dễ dàng tùy chỉnh mẫu răng cho phù hợp và có tính thẩm mỹ cao.
Tại Việt Nam, Nha khoa Đăng Lưu là nơi áp dụng công nghệ CAD/CAM trong làm răng sứ. Các bác sĩ tại đây là những người đã có kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về răng sứ. Đặc biệt là khâu mài cùi răng được áp dụng đúng kĩ thuật, không gây xâm lấn đến nhiều mô răng. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê để không có cảm giác ê buốt hay đau nhức.
Tg: Trang
 
Top