Có nên bọc răng sứ không kim loại không? cạo vôi răng có đau không? Là băn khoăn của em khi có ý định đi khắc phục khuyết điểm răng bị mẻ. Vậy em gửi câu hỏi này về chuyên mục tư vấn nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn thêm giúp e. Xin cảm ơn! (Đức Hạnh – 26 tuổi, Quận Gò Vấp)


Bác sĩ Nha khoa hỗ trợ tư vấn:

Chào Đức Hạnh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi: Có nên bọc răng sứ không kim loại không? của bạn sẽ được giải đáp như sau:


Răng sứ thẫm mỹ không kim loại
Răng sứ thẫm mỹ không kim loại

Có nên bọc răng sứ không kim loại không? 

Răng sứ thẫm mỹ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ, là loại răng làm từ vật liệu sứ 100% nên có ưu điểm vượt trội là có độ bền cao gấp gần 5 lần răng thật. Loại răng này khắc phục được những nhược điểm của răng sứ kim loại như gây rắc rối cho những bệnh nhân nhạy cảm hay khi tiếp xúc với những thức ăn nóng, lạnh, chua, ngọt…Răng sứ không kim loại được làm hoàn toàn từ chất liệu sứ trắng vừa chắc chắn lại có màu sắc giống như màu răng thật. Đối với các răng bị khuyết, bị gãy, vỡ thì bọc răng sứ là giải pháp hiệu quả nhất cho hàm răng đẹp cả về chức năng nhai và chức năng thẫm mỹ.

===>>> Giải đáp thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Bọc răng sứ thẫm mỹ không kim loại tốt nhất ở đâu?

Để thực hiện bọc răng sứ không kim loại đạt hiệu quả cao, bạn hãy đến những trung tâm nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để thực hiện hiệu quả nhất. Nha khoa Đăng Lưu thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại bằng công công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng công nghệ CAD/CAM để sản xuất răng sứ không kim loại Cercon, giúp mang lại tính chính xác cao nhất.

Loại răng này có phần sườn được sản xuất hoàn toàn trên máy tính bởi dây chuyền và công nghệ hiện đại của Châu Âu,Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu còn quy tụ một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực bọc răng sứ. Với tay nghề, kinh nghiệm cũng như con mắt thẫm mỹ của các bác sĩ, bạn sẽ có được chiếc răng hoàn hảo nhất.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp nhằm giải đáp thắc mắc: Có nên bọc răng sứ không kim loại không? của bạn Đức Hạnh. Để bọc răng một chiếc răng sứ bền và đạt hiệu quả cao cần có rất nhiều tiêu chí vì vậy bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và thực hiện an toàn và hiệu quả nhé. Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về kết quả đạt được sau khi bọc răng sứ không kim loại tại đây.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top