Bọc răng sứ thẩm mỹ ra sao? băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về phương pháp này. Nên cấy ghép implant ở đâu tốt hiện nay?
Bọc răng sứ thẩm mỹ ra sao?
Bọc răng sứ thẩm mỹ giải pháp giúp khắc phục những trường hợp hư tổn của răng như răng hô móm, răng thưa, răng bị đổi màu, mọc lệch lạc, lộn xộn… bác sĩ sẽ sử dụng một hay nhiều mão răng sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật để chụp lên phần răng bị tổn thương, giúp che lấp những khuyết điểm của răng và mang lại cho bạn hàm răng chắc khỏe và đẹp tự nhiên.
Bọc răng sứ thẩm mỹ ra sao?
Bọc răng sứ thẩm mỹ ra sao?
Những đối tượng nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ thẩm mỹ là một kỹ thuật phục hình và thẩm mỹ răng được áp dụng cho hầu hết tất cả các trường hợp như:
– Răng bị sứt, mẻ, vỡ lớn không thể tự phục hồi lại được
– Nếu răng bị xỉn màu, ố vàng mà tẩy trắng răng không đạt hiệu quả thì cần phải bọc răng sứ thẩm mỹ
– Răng hô móm nhẹ thì bọc răng sứ là giải pháp nhanh nhất
– Răng thưa, răng mọc lệch lạc, răng ngắn
– Bọc răng sứ cho răng sâu giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập đến các răng còn lại
Bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả tại Nha khoa Đăng Lưu
Tại Việt Nam, lần đầu tiên các dịch vụ nha khoa như niềng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cạo vôi răng… được thực hiện tại một Nha Khoa nha khoa. Qua hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng, Nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ lý tưởng để đồng hành cùng với bạn và gia đình góp phần chăm sóc và mang lại hàm răng đều đẹp tự nhiên.
Bọc răng sứ thẩm mỹ ra sao?
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
– Đến với Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và tiến hành bọc răng sứ một cách an toàn nhất. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng chuyên môn.
– Nha khoa Đăng Lưu sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ cho bác sĩ trong quá trình thăm khám và thực hiện bọc răng sứ được chuẩn xác và an toàn nhất như: Máy chụp phĩm-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, phần mềm phân tích và chế tạo răng sứ CAD/CAM … Tất cả những trang thiết bị này chỉ duy nhất tại Nha khoa Đăng Lưu đầu tư và ứng dụng trong bọc răng sứ thẩm mỹ.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Không chỉ quan tâm đến chất lượng chuyên môn, Nha khoa Đăng Lưu còn luôn chú ý đến việc mang lại sự thoải mái và an tâm cho khách hàng khi thực hiện các dịch cụ nha khoa tại đây trong đó bao gồm bọc răng sứ thẩm mỹ. Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ bác sĩ sẽ lên lịch hẹn tái khám định kỳ và chế độ bảo hành răng sứ như một lời khẳng định chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn để giúp bạn luôn có hàm răng đều và đẹp.
 
Top