Niềng răng lệch lạc là giải pháp tối ưu giúp tái định vị các răng về vị trí mong muốn trong thời gian nhanh nhất. Bạn sẽ không còn phải tự ti, mặc cảm về khuyết điểm răng mọc chen chúc, lộn xộn chỉ sau 1-2 năm kiên nhẫn thực hiện liệu trình. Vậy, kỹ thuật niềng răng trong suốt giá bao nhiêu có ai biết không?


Răng lệch lạc ảnh hưởng như thế nào?

Răng lệch lạc là kiểu mọc "vô tổ chức" của răng khiến các răng xô đẩy nhau, có những răng khít sát nhau nhưng cũng có răng trên cũng hàm cách nhau rất xa. Điều này tạo nên một sự lộn xộn, thiết quy chuẩn và là nguyên nhân chính gây sai lệch khớp cắn.

Răng lệch lạc là kiểu mọc "vô tổ chức" của răng khiến các răng xô đẩy nhau

Vẫn còn rất nhiều người cho rằng răng lệch lạc chỉ là vấn đề về thẩm mỹ; tuy nhiên thực tế, vì răng lệch lạc rất khó vệ sinh nên dễ trở thành môi trường cho vi khuẩn trú ngụ. Nếu không có thói quen giữ gìn sức khỏe răng miệng hoặc không tìm cách khắc phục sớm, răng lệch lạc sẽ gây viêm nướu, viêm chân răng, sâu răng hay hôi miệng. Ngoài ra, răng lệch lạc còn gây bất tiện cho việc ăn nhai, nhất là khi ăn thức ăn cứng, dai...

Niềng răng lệch lạc như thế nào?

Niềng răng lệch lạc thường kết hợp với việc nhổ răng bởi phải có đủ khoảng trống trên hàm để răng có thể dịch chuyển. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cần nhổ răng, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín và thực hiện thăm khám cụ thể.

Bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín và thực hiện thăm khám cụ thể

Quy trình của phương pháp niềng răng lệch lạc như sau:

Bệnh nhân sẽ được thực hiện nhiều công đoạn khám sơ quát.

Lấy mẫu thạch cao của bệnh nhân để bác sĩ nghiên cứu, xem xét tình trạng, hình thể của răng.

Răng sẽ được chụp ảnh để làm cho quá trình niềng răng với hai phim X-quang.

Bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bệnh nhân hiểu về quy trình thực hiện chỉnh răng với phương pháp niềng răng cụ thể.

Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về một số loại niềng răng mắc cài.
Đồng ý về phương pháp quy trình thực hiện lúc đó bác sĩ sẽ tiến hành đặt niềng răng mắc cài.

Sau khi đặt niềng răng mắc cài bệnh nhân sẽ trở lại để được bác sĩ khám khoảng 1 tuần, 1 tháng, 2 tháng

Tình trạng răng mọc lệch lạc ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn miệng

Tình trạng răng mọc lệch lạc không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn miệng, làm sai lệch khớp cắn gây bất tiện khi ăn nhai, mà còn là tác nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Do đó, hãy sắp xếp thăm khám với bác sĩ chuyên khoa và cân nhắc áp dụng dịch vụ niềng răng lệch lạc.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: làm gì để răng chắc khỏe, bệnh sâu răng chữa như nào, niềng răng hô mất bao lâu, cấy ghép Implant có bền không, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, cấy ghép răng implant là gìdán sứ Veneer tốn bao nhiêu, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, nhổ răng khôn có nên không, sâu răng có cần lấy tủy không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top