Niềng răng người lớn ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng cần khôi phục các chức năng cho hàm răng như cân chỉnh khớp cắn và cử động ăn nhai. Vậy niềng răng người lớn có phức tạp hơn niềng răng trẻ em hay không và loại hình mắc cài nào phù hợp với niềng răng người lớn. Hãy cùng tìm hiểu.

Vì sao nên niềng răng người lớn?

Một trong những yếu tố tạo nên thiện cảm chính là nụ cười duyên dáng với khuôn răng trắng sáng, khít đều không tì vết. Do đó, hiện nay rất nhiều người đã tìm đến can thiệp nha khoa thẩm mỹ để khắc phục các nhược điểm về khuôn răng như vẩu, hô, móm, răng thưa, răng lộn xộn,...

Nhiều người đã tìm đến can thiệp nha khoa thẩm mỹ để khắc phục các nhược điểm về khuôn răng

Niềng răng người lớn không chỉ giúp khắc phục tính thẩm mỹ cho gương mặt mà còn nắn chỉnh khớp cắn, đảm bảo chức năng ăn nhai của răng và nhất là hạn chế các mầm bệnh tiềm ẩn (răng lệch lạc khó vệ sinh dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, răng hô móm không khép khín môi gây khô miệng, viêm lợi,...).

Niềng răng người lớn như thế nào?

Khác với niềng răng trẻ em, niềng răng người lớn thường sẽ có thời gian thực hiện lâu hơn vì lúc này xương hàm cũng như nướu đã cứng chắc, việc di chuyển răng cũng chậm hơn. Bên cạnh đó, người trưởng thành thường xuyên giao tiếp nhiều nên yêu cầu thẩm mỹ sẽ cao hơn. Sau đây là hai loại hình mắc cài được áp dụng phổ biến nhất vừa cho kết quả cao vừa đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng.

Răng lệch lạc gây mất thẩm mỹ gương mặt

Niềng răng mắc cài sứ

- Thân thiện với người dùng và hạn chế kích ứng môi má.

- Thiết kế nhỏ gọn không gây vướng cộm khi khép môi.

- Sứ trắng cao cấp có màu sắc tiệp màu răng thật.

- Sứ lành tính, không lẫn tạo phẩm nên rất an toàn cho nướu.

- Lực xiết mạnh và duy trì độ bền ổn định, lâu dài.

Sứ trắng cao cấp có màu sắc tiệp màu răng thật

Niềng răng không mắc cài

- Sử dụng khay niềng trong suốt thay vì dây cung - mắc cài.

- Khay niềng có thể linh hoạt tháo lắp khi cần.

- Khay được thiết kế riêng nên sẽ ôm sát răng thật.

- Không cần đi lại thăm khám nhiều lần.

Kết quả trước và sau khi niềng răng người lớn

Để có được kết quả niềng răng người lớn như ý muốn, trước hết bạn cần được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn về mọi thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng. Hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để trực tiếp yêu cầu tư vấn từ các bác sĩ chuyên môn của chúng tôi và bạn sẽ có được kết quả niềng răng như ý muốn.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, bệnh sâu răng chữa như nào, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêuphẫu thuật hàm hô có an toàn không, nhổ răng khôn có nên không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, làm gì để răng chắc khỏe, sâu răng có cần lấy tủy không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top