Niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, nhằm khắc phục hiệu quả. Phương pháp này mang lại nụ cười tự tin hơn cho mọi người. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này, cạo vôi răng có đau không, mọi người cùng tìm hiểu để biết thêm.


Niềng răng hô
Niềng răng hô




Nguyên nhân răng bị hô do đâu?


Nguyên nhân răng bị hô do đâu? niềng răng hô có đau không? Khuyết điểm răng hô làm mất tính thẩm mỹ và cân đối trên tổng thể gương mặt. Răng hô do nhiều nguyên nhân khác gây nên như:


Hô do bẩm sinh


Khuyết điểm răng hô bẩm sinh chiếm đến 75%, tình trạng hô này làm mất tính thẩm mỹ và tính hài hòa. Răng hô bẩm sinh thường mất nhiều thời gian để khắc phục.


Hô do mắc phải


Một số thói quen xấu như: ngậm mút tay, ngủ hờ lưỡi, ngậm múm vú,...cũng khiến răng bị hô. Vì vây, mọi người cần lưu ý đến trẻ trong giai đoạn phát triển. Khuyết điểm này có thể dễ dàng khắc phục, có thể tiến hành niềng răng hay bọc răng sẽ mang lại kết quả như ý muốn.


Thực hiện niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu


Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều lựa chọn. Thực hiện niềng răng được tiến hành thực hiện theo từng bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám 


Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm, kiểm tra sức khỏe xem có đủ yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.


Bước 2: Chụp hình x - quang


Tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể.


Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang


Hình ảnh x - quang sẽ được các chuyên gia phân tích và chế tác được khay niềng răng phù hợp để khắc phục khuyết điểm.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng


Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Bước này được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.


Bước 5: Hẹn lịch tái khám


Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả.

Niềng răng hô tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và hài hòa hơn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục Nha khoa để được các các chuyên gia giải đáp cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://gheprangimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top