Cấu tạo của răng Implant nha khoa – Cũng giống như một chiếc răng thật, cấu tạo của răng Implant nha khoa có 3 phần bao gồm chân răng, thân răng và mão răng. Tuy nhiên, điểm khác biệt của răng cấy ghép Implant là ở chân răng. Để hiểu hơn về thông tin này, mời bạn theo dõi bài viết. Vậy, tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Cấu tạo của răng Implant nha khoa

Cấu tạo của răng implant gồm 3 phần cơ bản là : Trụ răng implant, vít abument và thân răng sứ.
Trụ implant:

Cấu tạo của răng Implant nha khoa

Trụ implant được làm từ chất liệu Titaum, được thiết kế với hình thái giống như chiếc răng và là cơ sở để nâng đỡ toàn bộ thân răng sứ bên trên. Trụ implant được thiết kế theo hình trụ với chiều dài khoảng 10 – 16mm có cấu tạo gồm các vòng xoắn xuôi chiều để tăng khả năng tích hợp xương.
Abument

Abument hay còn gọi là thân răng là một chốt được làm bằng kim loại có hình trụ và có hai đầu. Đầu dưới gắn chặt vào trụ implant, đầu trên được thiết kế như một lỗ của ống vít để bắt chặt trụ này vào miệng của Implant. Abutment được gắn khi đã có sự tích hợp xương với trụ implant. Abument có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

Thân răng sứ 

Được làm từ chất liệu sứ trắng có hình dạng, màu sắc, kích thước và ngay cả chức năng y hệt như chiếc răng gốc trước đó đã mất của bệnh nhân. Nó thay thế chức năng nhai cắn, thẩm mỹ nụ cười của chiếc răng đã mất.

Các bộ phận của răng cấy ghép Implant

Bảng chi phí cấy ghép Implant nha khoa

Chi phí thực hiện 1 ca cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

– Vị trí cấy ghép

– Số lượng răng cần cấy ghép

– Loại Implant, loại răng sứ được sử dụng

– Trung tâm nha khoa thực hiện

Chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu – Nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay được đánh giá là khá phù hợp, hiệu quả cao mà chi phí khá dễ chịu. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu dưới đây:

DIO – Hàn Quốc 800 USD

– MIS – Đức 900 USD

– Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD

– Ghép Xương (200 – 500 USD)

– Nâng xoang 500 USD

Tùy loại răng sứ được gắn lên trên mà Bs sẽ tính thêm mức chi phí vào.

RĂNG SỨ TRÊN IMPLANT

Răng sứ kim loại Ni-Cr (trên implant) Răng 2.500.000

Răng sứ kim loại Titan (trên implant) Răng 3.500.000

Răng sứ kim loại Cr-Co (trên implant) Răng 4.000.000

Răng sứ paladium (trên implant) Răng 6.000.000

Răng sứ Zirconia- Cercon HT/ Lava 3M Răng 6.000.000

Trụ cấy ghép răng Implant Nha khoa

Răng sứ IPS E.max (trên implant) Răng 7.000.000

Những chia sẻ của chúng tôi về cấu tạo của răng Implant nha khoa phần nào đã giúp bạn có thêm thông tin về mức giá làm răng implant nha khoa tại các cơ sở uy tín hiện nay. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa của chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và thực hiện nhé.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí về các dịch vụ cũng như giải đáp cụ thể các thắc mắc của bạn như: bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần, nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không, dịch vụ tẩy trắng răng, dán sứ Veneer có an toàn không, trồng răng Implant có tốt không, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu
, trám răng, dịch vụ bọc răng sứ, sử dụng chỉ nha khoa đảm bảo vệ sinh, vệ sinh răng miệng đúng cách, trồng răng có đau không,...Bạn sẽ được bổ sung một số kiến thức nha khoa bổ ích cũng như một chuyến trải nghiệm thú vị!

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top