Niềng răng clear aligner là phương pháp được thực hiện thông qua những khay niềng trong suốt mang lại cho bạn hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo lại đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao ngay cả trong khi điều trị. Nhưng cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Niềng răng Clear aligner không mắc cài là gì?
Khác với các phương pháp niềng răng thông thường phải dùng dây thun, mắc cài… để tạo lực cố định di chuyển răng thì nay phương pháp niềng răng không mắc cài hoàn toàn khác hẳn, niềng răng bằng các khay trong suốt và có thể tháo lắp dễ dàng nhưng hiệu quả niềng răng không thua kém gì so với phương pháp cũ.

Ưu điểm của niềng răng Clear aligner không mắc cài
– Thoải mái: Các khay niềng răng được làm từ chất liệu nhựa trong suốt và được thiết kế ôm khít với răng. Đồng thời khay này hoàn toàn không sử dụng dây hay các mắc cài nên giúp bạn thoải mái, không hề có cảm giác vướng víu trong miệng và không gây kích ứng nướu.

– Thẩm mỹ cao: Khi mang khay niềng do được làm từ nhựa trong suốt nên người ngoài rất khó nhận ra là bạn đang mang khay niềng răng nên bạn có thể cười thoải mái và tự tin giao tiếp với mọi người.

Niềng răng clear aligner nên biết
Khi mang khay niềng do được làm từ nhựa trong suốt nên người ngoài rất khó nhận ra

– Hiệu quả cao: Niềng răng Clear aligner không mắc cài là phương pháp đã được cải tiến rất nhiều so với các phương pháp cũ cả về hình thức lẫn hiệu quả. Với những bệnh nhân có cấu trúc răng phức tạp vẫn có thể niềng răng bằng phương pháp mới này an toàn và hiệu quả.

– Tháo lắp dễ dàng: Khay niềng răng có thể tháo lắp một cách dễ dàng nên khi bạn thưởng thức những món ăn lạ vẫn không ảnh hưởng gì và việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều nên bạn có thể phòng tránh được các bệnh về răng miệng.

– An toàn khi sử dụng: Khay niềng Clear aligner được làm từ nhựa dẻo đã được ngành y tế chứng minh là an toàn tuyệt đối nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Chi phí niềng răng Clearn aligner không mắc cài
Chi phí niềng răng Clearn aligner không mắc cài có giá cao hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống. Song, đây vẫn là kỹ thuật được đông khách hàng lựa chọn.
Chi phí niềng răng bên cạnh các yếu tố khách quan còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ lệch lạc của răng, mức độ khó dễ của xương hàm, độ tuổi. Chính vì vậy, bạn nên tìm phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng để các bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ khám và sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top