Nhổ răng trong những trường hợp răng mọc, mọc ngầm hay bị sâu răng nặng. Băn khoăn: Nhổ răng khi đang cho con bú có được không? Hay niềng răng có đau không? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
Nhổ răng khi đang cho con bú có được không?
Nhổ răng là chỉ định cuối cùng của bác sĩ khi muốn loại bỏ các răng sâu nặng không thể phục hồi lại bình thường, răng khôn mọc lệch gây đau nhức, ảnh hưởng đến các răng kế bên. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào bác sĩ cũng chỉ định nhổ răng. Đặc biệt trường hợp nhổ răng khi đang cho con bú liên quan đến sức khỏe của cả người mẹ và sự phát triển của em bé, do đó cần phải được bác sĩ thăm khám và chỉ định cụ thể.
Nhổ răng khi đang cho con bú có được không?
Nhổ răng khi đang cho con bú có được không?
Trong thời gian mang thai, các bác sĩ thường dặn thai phụ tránh những vấn đề đụng chạm đến răng như nhổ răng, tẩy trắng răng… vì nồng độ thuốc sẽ ảnh hưởng đến bào thai, và việc nhổ răng có thể chạm vào các dây thần kinh nếu như bác sĩ nhổ tay nghề kém, nguy hiểm cho sức khoẻ. Và trong thời gian cho con bú cũng nên tránh, nhưng nếu gặp trường hợp bất khả kháng, bệnh nhân cũng có thể nhổ răng khi đang cho con bú. Thực hiện răng bị vàng có tẩy trắng được không?
Việc nhổ răng khi đang cho con bú có thể được nhổ như người bình thường, nhưng với điều kiện người mẹ có sức khỏe tốt, không mắc phải các bệnh lý như:
Nhổ răng khi đang cho con bú có được không?
Đến Nha khoa uy tín để được thăm khám
– Bệnh cấp tính như viêm miệng, viêm lợi, viêm quanh cuống răng, viêm quanh thân răng nên đợi hết giai đoạn cấp tính thì mới nhổ vì dễ gây nhiễm trùng lan rộng, không nhổ các răng cối hàm trên.
– Khi chị em đang mắc các bênh như rối loạn về tim mạch, tiểu đường, dị ứng cần phải có ý kiến của bác sĩ điều trị.
– Khi người mẹ mắc các bệnh tâm thần và động kinh phải cho dùng thuốc an thần vài ngày trước khi nhổ răng.
Như vậy, trong thời gian đang cho con bú bạn vẫn có thể đang cho con bú có nhổ răng được được nhưng để đảm bảo an toàn việc nhổ răng nên được tiến hành tại một Nha Khoa nha khoa uy tín, được bác sĩ thăm khám và chỉ định cụ thể. Tại Bệnh viện Đăng Lưu, áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome an toàn và không đau, không cần phải can thiệp sâu xuống xương hàm vẫn có thể nhổ bỏ đi tận gốc chân răng một cách triệt để. Vì thế, việc tiến hành nhổ răng sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng và mang lại sự thoải mái hơn cho tất cả khách hàng, kể cả chị em nhổ răng khi đang cho con bú.
TG: Trang 
 
Top