Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA hiện đang trở thành một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Ai cũng mong muốn sở hữu một nụ cười thật tự tin với hàm răng trắng sáng, đều đặn. Mặc dù vậy, qua thời gian hàm răng của chúng ta sẽ bị sẫm màu, ố vàng hoặc đen xỉn do nhiễm màu thực phẩm, thức ăn nước uống hằng ngày như trà, cà phê…Nhưng cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay thì việc giúp hàm răng trắng sáng đã không còn khó khăn. Làm trắng răng với công nghệ LumaCool USA là bước phát triển vượt bậc của ngành nha khoa sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Tẩy trắng răng với LumaCool USA
Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA

Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA là công nghệ ứng dụng ion hóa kết hợp với phản ứng oxy hóa khử có những ưu điểm vượt trội. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Ưu điểm của tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA
Thời gian thực hiện tẩy trắng răng nhanh chóng, tất cả quy trình thực hiện trong vòng 1 giờ đồng hồ nên không làm mất nhiều thời gian của mọi người.

Thuốc tẩy trắng răng được nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là Mỹ, Úc nên mọi người có thể yên tâm với chất lượng của thuốc tẩy trắng.

Trong thời gian thực hiện tẩy trắng bệnh nhân không có những cảm giác như bị nóng, bác sĩ cũng hạn chế dùng mũi khoan nên bệnh nhân ít cảm giác đau đớn.

Có thể bệnh nhân sẽ gặp hiện tượng răng bị ê buốt sau khi tiến hành tẩy trắng răng nhưng cảm giác này sẽ biến mất chỉ sau một hoặc vài ngày.

Đã có trường hợp e dè khi sử dụng kỹ thuật tẩy trắng răng nhưng sau khi điều trị bằng công nghệ Luma này họ cảm thấy rất thoải mái và tự tin.

Trong quá trình Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA, bác sĩ sẽ dùng kính bảo vệ để ngăn ánh sáng đèn chiếu vào mắt nên an toàn hơn và giúp bệnh nhân thoải mái hơn.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha
Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân để xem có gặp các bệnh lý về răng miệng hay không, nếu có thì bác sĩ sẽ điều trị xử lý để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả tẩy trắng răng. Với những trường hợp răng có nhiều mảng bám, tạp chất thì bác sĩ sẽ cạo vôi răng để thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả hơn.

Tiếp theo, bác sĩ cho bệnh nhân mang dụng cụ banh nướu để hạn chế thuốc tẩy trắng răng dính vào nướu của bệnh nhân gây bỏng nướu. Từ đó, bác sĩ dùng ánh đèn Luma để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng cho bệnh nhân, nhờ vậy mà quy trình thực hiện tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Tẩy trắng răng với công nghệ LumaCool USA có tính thẩm mỹ.

Bác sĩ chiếu ánh đèn khoảng chừng 10 phút rồi lau sạch thuốc tẩy trắng răng và thực hiện các công đoạn trên lần vài lần nữa cho đến khi răng đạt được màu trắng như mong muốn.

Tẩy trắng răng bằng đèn Luma có độ bền khá dài, tuy nhiên duy trì độ bền này bao lâu còn tùy thuộc vào việc chăm sóc của bạn như thế nào, bạn có sử dụng thuốc lá, thức uống có độ axit cao và thực phẩm có màu… hay không.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top