Thực hiện lất cao răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được thời gian lấy cao răng.
Tìm hiểu thông tin về thời gian lấy cao răng
Lấy cao răng thông thường mất khoảng 20-30 phút. Tuy nhiên lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian? Còn phụ thuộc vào tình trạng cao răng của mỗi người, độ dày hay mỏng của cao răng cũng như cấu trúc của răng hàm có phức tạp, nhiều ngóc ngách không? Với những người mảng bám cao răng hình thành lâu ngày, nằm sâu dưới nướu thì thời gian cạo vô răng cũng lâu hơn. Có ai biết trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền không?
Tìm hiểu thông tin về thời gian lấy cao răng
Tìm hiểu thông tin về thời gian lấy cao răng
Lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian? Khi thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu chị hoàn toàn có thể an tâm là sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn bởi chúng tôi ứng dụng công nghệ lấy cao răng siêu âm tiên tiến. Công nghệ này có tính năng cảm ứng điện từ cho phép đi sâu xuống dưới nướu để làm sạch những mảng bám cao răng mà không cần phải thực hiện việc tách nướu. Với đầu máy nhỏ gọn, linh hoạt giúp cho bác sĩ thực hiện ở mọi tư thế, vị trí khác nhau nên cao răng được làm sạch một cách nhanh chóng. răng bị vàng có tẩy trắng được không thưa bác sĩ?
Tìm hiểu thông tin về thời gian lấy cao răng
Kết quả lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu 
Bên cạnh đó, công nghệ này được đánh giá khá an toàn, không gây ê buốt răng. Máy lấy cao răng siêu âm chỉ hoạt động ở tần suất 25 Kz, công suất chỉ từ 10W – 30W đảm bảo làm sạch vôi răng bằng sóng siêu âm mà không gây xâm lấn hay tổn hại đến men răng so với các phương pháp truyền thống.
Bên cạnh đó lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Nếu bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, các thao tác sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác vì vậy cũng rút ngắn đáng kể thời gian.
Theo kinh nghiệm, chúng tôi nhận thấy rằng thời gian lấy cao răng chỉ diễn ra tối đa là 45 phút ở những trường hợp phức tạp nhất, với những mảng bám lâu ngày, cứng chắc. Vì vậy quá trình làm sạch vôi răng không tốn quá nhiều thời gian của chị.
TG: Trang
 
Top