Thực hiện bọc răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau khi trám răng. Thực hiện trồng răng hàm có đau không?
Những điều cần lưu ý khi trám răng
Tuổi thọ của miếng trám thường kéo dài từ 3 – 5 năm. Nhưng một số người giữ được miếng trám hơn 10 năm mà không bị sứt hay bong bật. Để được như vậy, bạn hãy nhớ những điều cần lưu ý khi trám răng sau:
Những lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ bạn nên biết
Những lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ bạn nên biết
– Chú ý ăn uống khi trám răng: Miếng trám răng có thể co giãn nhẹ khi gặp nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Vì thế, bạn không nên dùng các thức ăn quá nóng hay lạnh. Khi uống nước: cà phê, trà, nước ngọt có gas,… thì bạn nên dùng ống hút để hạn chế việc miếng trám bị xỉn màu và ăn mòn bởi tính axit. Các thức ăn cứng, dai nên hạn chế nhai ở vị trí trám răng, nên nhai chậm.

**** Quan tâm thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu

– Lưu ý khi vệ sinh răng miệng: Sau khi ăn xong, ban nên dùng chỉ nha khoa thay cho tăm để làm sạch răng. Vì chỉ nha khoa, mềm và mỏng nhưng rất chắc, làm sạch được ở những kẽ răng nhỏ nhất mà không làm nướu bị tụt hay mòn men răng. Những răng trám ở kẽ khi dùng tăm sẽ rất dễ bong. Khi chải răng, bạn nên dùng bàn chải có lông mềm, chải nghiêng theo góc 45 độ so với bề mặt răng.
– Chọn nha khoa trám răng tốt: Độ bền của miếng trám còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Đôi khi, bác sĩ nạo vết răng bị sâu chưa sạch khiến vi khuẩn còn sót lại và tái phát. Khi miếng trám đã được đắp lên trên nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn thấy hơi đau. Ngoài ra, kĩ thuật trám răng không đảm bảo cũng có thể khiến miếng trám nhanh bong, đây chính là những điều cần lưu ý khi trám răng mà bạn nên biết.
Trám răng bền đẹp – Hãy đến Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ tin cậy, có chất lượng dịch vụ tốt là nơi bạn có thể chọn để trám răng hiệu quả. Với bề dày kinh nghiệm của các bác sĩ đã được đào tạo tại các trường Đại học về Răng Hàm Mặt trong và ngoài nước, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trám răng có đau và tốt không. Tay nghề của các bác sĩ đều rất giỏi và cẩn thận khi nạo mô răng sâu, các bác sĩ tại đây sẽ tư vấn kỹ cho bạn về những điều cần lưu ý khi trám răng.
Những lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ bạn nên biết
Trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Công nghệ trám răng bằng Laser để làm nhanh quá trình đông cứng của chất trám, hạn chế tỉ lẹ xê dịch, bong tróc khi nhai. Miếng trám ban đầu ở dạng dẻo, mềm khi gặp ánh sáng Laser sẽ khô lại và cứng, ổn định nhanh ngay trên bề mặt răng. Vì thế, sau khi trám răng bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị bong tróc. Chất trám được nha khoa Đăng Lưu nhập khẩu từ nước ngoài, độ bền tốt và an toàn với cơ thể.
Nha khoa Đăng Lưu luôn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng tốt, kết quả điều trị cao và kiểm soát lây nhiễm chéo để vi khuẩn không lây lan. Mỗi khách hàng tại đây sẽ được sử dụng 1 bộ dụng cụ riêng đã được hấp tiệt trùng bằng máy.
TG: Trang
 
Top