Niềng răng không cần nhổ răng là điều mà các bác sĩ luôn ưu tiên bởi nhổ răng không chỉ gây đau nhức mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển hoàn thiện cung hàm về sau. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp buộc phải nhổ răng thì kết quả niềng răng mới được như mong muốn. Vậy, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu có ai biết hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu.


Khi nào niềng răng không nhổ răng?

Tất cả những trường hợp mà nhổ răng khi niềng răng đều được xem là những ca khó và cần nhiều thời gian để hoàn thành kế hoạch điều trị hơn là ca niềng răng không nhổ răng. Những trường hợp buộc (hoặc nên) nhổ răng có thể kể đến như răng mọc lộn xộn, mọc thừa thãi, răng bị sâu nghiêm trọng, răng hư tủy, răng nhiễm bệnh nha chu hoặc răng bị hô nặng.

Trong trường hợp hô nặng (do răng) thì khả năng nhổ răng rất cao

Một số trường hợp "may mắn" không cần nhổ răng khi niềng răng là trẻ em đang độ tuổi phát triển cung hàm. Bác sĩ sẽ chuyển đổi phát triển theo chiều dọc sang chiều ngang bằng cách hướng dẫn trẻ em thay đổi các thói quen, kết hợp với niềng răng mà không cần nhổ; răng mọc thưa sẵn hoặc vòm hàm rộng.

Loại hình niềng răng phổ biến

Do nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao nên loại hình niềng răng cũng được nghiên cứu với mục đích khắc phục nhược điểm lộ. Có thể kể đến hai loại hình sau đây.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai có công việc đòi hỏi giao tiếp nhiều, nhất là các chị em phụ nữ luôn muốn bản thân tự tin, yêu đời trong diện mạo xinh đẹp. Thay vì mắc cài kim loại có màu xám kém thẩm mỹ, mắc cài sẽ được làm bằng sứ nguyên chất có màu sắc tương đương đến 95% màu răng thật. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ hơn, ít gờ cạnh cũng được đánh giá rất cao bởi sẽ không gây vướng víu hay làm dày môi.

So sánh ta thấy niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao hơn cả

Niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng không mắc cài này sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ cảm nhận được răng đang dịch chuyển mỗi ngày. Bạn sẽ thay khuôn 2 tuần một lần và có thể tháo khuôn để thưởng thức các món ăn ưa thích. Thiết kế ít gờ cạnh cũng là lợi thế giúp việc chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài này sẽ giúp bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị

Trong quá trình thăm khám cần cân nhắc có nên nhổ răng hay không, nha sĩ chỉnh nha sẽ cần phải nghĩ đến và dự đoán được khuôn mặt của bệnh nhân sau khi kết thúc kế hoạch điều trị và thời gian về sau. Bạn nên sớm tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín gần nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêudán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top