Vì sao cấy ghép Implant được ưa chuộng? cạo vôi răng có đau không? Là câu hỏi tôi muốn nhờ các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ tư vấn giúp tôi. Mọi người khuyên tôi nên đi cấy ghép răng Implant để khắc phục khuyết điểm mất răng. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn vấn đề trên, vậy mong sớm nhận được câu trả lời. (Thanh Hải – 45 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh)

Bác sĩ Nha khoa giải đáp:

Chào anh Thanh Hải!

Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi: Vì sao cấy ghép Implant được ưa chuộng? của anh sẽ được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp như sau:


Vì sao cấy ghép Implant được ưa chuộng?
Cấy ghép implant cho nụ cười xinh

Vì sao cấy ghép Implant được ưa chuộng?

Vì sao cấy ghép Implant được ưa chuộng? – Theo nhận định của các chuyên gia nha khoa, Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp phục hình được nhiều đối tượng bệnh nhận tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm của nó trong phục hình răng và sức nhai như:

– Cải thiện chức năng nhai cắn thức ăn, giống bạn ăn ngon miệng hơn

-Răng Implant thay thế tất cả chức năng của răng thật, được thực hiện độc lập nên Không làm tổn thương các răng thật khác.

– Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, giữ cho phần xương hàm của bạn không bị tiêu đi và gương mặt sẽ không bị biến dạng.

– Cảm giác thoải mái tự tin khi mỉm cười

– Cấy ghép răng không làm bạn có cảm giác khó , không gây đau đớn, không chảy nhiều máu và không ảnh hưởng đến các răng lành khác

– Duy trì hiệu quả lâu dài, nếu được thực hiện cấy ghép đúng kỹ thuật và được chăm sóc tốt, tuổi thọ của nó trên 20 năm và thậm chí lâu hơn.

Cấy ghép Implant nha khoa ở đâu hiệu quả nhất?

Để cấy ghép Implant hiệu quả nhất, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Tiêu chuẩn của một cơ sở nha khoa uy tín bao gồm các yếu tố sau:

– Có giấy phép hoạt động cấy ghép Implant.

– Có đội ngũ bác sĩ có tay nghề.

– Có trang thiết bị hiện đại.

– Môi trường phẫu thuật chuyên nghiệp

– Đội ngũ chăm sóc viên nhiệt tình.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong số những cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép Implant và mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Chi phí thực hiện cấy ghép Implant nha khoa tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam . Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top